Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Kế Toán Tổng Hợp
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 232/17 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM

Mô tả công việc

  • Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của đề nghị thanh toán và lập lệnh chi tiền, uỷ nhiệm chi theo quy định công ty.
  • Nhập dữ liệu vào phần mềm, định khoản các nghiệp vụ căn cứ vào nội dung của chứng từ thanh toán và tạm ứng.
  • Lập báo cáo tình hình thanh toán và tạm ứng hàng tuần.
  • Chịu trách nhiệm thanh toán công nợ và tạm ứng đến hạn.
  • Đối chiếu tồn quỹ tiền mặt thường xuyên với thủ quỹ để bảo đảm giám sát chặt chẽ vốn bằng tiền.
  • Hàng tháng, trích chi phí tiền lương, TSCĐ, CCDC và các chi phí khác liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Kê khai thuế GTGT, nhà thầu và các loại thuế phát sinh liên quan theo tháng, quý.
  • Lưu trữ hóa đơn, hợp đồng, ....
  • Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao.

Yêu cầu công việc

  • Trên 30 tuổi, tốt nghiệp Đại học trở lên
  • Có kinh nghiệm 4 năm trở lên
  • Kĩ năng tin học, ngoại ngữ tốt
  • Kỹ năng chuyên môn (Professional skills): Kế toán tổng hợp/ General Accountant.
  • Ngoại hình dễ nhìn

Quyền lợi được hưởng

  • Hưởng các chế độ theo quy định nhà nước, BHYT, BHXH.
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Phụ cấp cơm trưa
  • Du lịch hàng năm.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá