Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Kê Toán Tổng Hợp - Habana Restaurant Hồ Tràm
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 03/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Xuyên Mộc Bà Rịa Vũng Tàu

Mô tả công việc

"Nhiệm vụ 1: Thực hiện hạch toán kế toán tổng hợp:

1.1 Theo dõi các hợp đồng dịch vụ, ghi nhận chi phí, công nợ đủ, đúng, lên kế hoạch dòng tiền;

1.3 Theo dõi và đốc thúc các khoản công nợ phải thu, công nợ quá hạn, nợ khó đòi, ...; công nợ phải trả, các khoản tạm ứng, trả trước

1.3 Rà soát thông tin chứng từ thanh toán, hợp đồng, phụ lục hợp đồng, thư bảo lãnh, hóa đơn, quyết toán của nhà thầu, nhà cung cấp;

1.4 Lập hồ sơ mở tài khoản ngân hàng; lập ủy nhiệm chi, phiếu thu, phiếu chi chính xác, kịp thời theo hồ sơ thanh toán đã được phê duyệt;

1.5 Hạch toán chi phí dự án, công nợ phải thu, phải trả trên phần mềm kế toán; cập nhật giá trị đã tạm ứng, giá trị còn lại phải thanh toán; giá trị công nợ đã thu, giá trị công nợ còn phải thu định kỳ."

"Nhiệm vụ 2: Thực hiện các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến kế cuối tháng:

2.1 Xuất và bàn giao phiếu thu, hóa đơn bán hàng cho phòng dịch vụ khách hàng;

2.2 Thực hiện đối chiếu thông tin hợp đồng đã được nhập trên phần mềm kế toán:

- Kiểm tra giá trị, tiến độ thanh toán và các phụ lục khác liên quan đến hợp đồng;

- Kiểm tra cam kết vay vốn ngân hàng, tính và đối chiếu lãi vay hỗ trợ khách hàng, cập nhật tình hình vay/ giải chấp ngân hàng trên phần mềm kế toán;

2.3 Hạch toán kế toán trên phần mềm kế toán tất cả các nghiệp vụ tổng hợp, bao gồm: thanh lý, chuyển nhượng, yêu cầu chi, ghi nhận doanh thu, chi phí, … theo quy định; Phối hợp xử lý hồ sơ hoàn cọc, thanh lý, chuyển nhượng, và các thay đổi khác (nếu có);

2.4 Lập bảng tính, hạch toán phí hoa hồng, môi giới cho đại lý, nhân viên kinh doanh, đối tác kinh doanh...

2.5 Lập Bảng tính thuế, lên hồ sơ nộp thuế gửi Kế toán thanh toán nhằm thanh toán đúng hạn.

2.6 Xem lại hết các nghiệp vụ báo cáo cũng như hồ sơ thanh toán, hợp đồng từ các vị trí trong phòng kế toán, báo cáo dòng tiền thu,… "

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành Marketing, Quảng cáo, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan).
  • Ưu tiên có kinh nghiệm Marketing cho Golf
  • Ít nhất 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Golf, nghỉ dưỡng, lưu trú, thẻ kỳ nghỉ or tương đương
  • Có kiến thức chuyên môn về SEO Content Writing, Digital Content Writing, Content Creating
  • Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, truyền đạt thông tin rõ ràng.
  • Khả năng làm việc theo nhóm, tương tác và phối hợp hiệu quả.
  • Khả năng phân tích, tổng hợp.
  • Khả năng chịu áp lực trong công việc
  • Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp

Quyền lợi được hưởng

  • Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
  • Phụ cấp cơm trưa, xăng xe
  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn
  • Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá