Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Kế Toán Tổng Hợp
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Phú Thọ
Hạch toán, ghi chép theo dõi tài sản cố định hữu hình, tài sản cố định vô hình, nguyên vật liệu, hàng hóa, công cụ dụng cụ, chi phí đầu tư xây dựng cơ bản và các khoản chi phí, doanh thu phát sinh trong quá trình hoạt động của đơn vị.
Hạch toán, ghi chép theo dõi các nghiệp vụ công nợ phải thu, phải trả.
Hạch toán, ghi chép theo dõi tiền mặt, tiền gửi ngân hàng.
Hạch toán, ghi chép theo dõi quá trình sản xuất, kinh doanh, dịch vụ.
Kiểm tra chứng từ nghiệp vụ kinh tế theo quy định trước khi quyết toán vào sổ kế toán.
Hạch toán quyết toán thuế, lập và nộp báo cáo thuế theo quy định.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.Nhẫn nại, chịu khó.
Có thể làm việc với Sếp có cá tính mạnh.
Thành thạo Misa.
Từng có kinh nghiệm làm thuế.
Chịu được áp lực công việc.Lương cứng Upto 15.000.000 vnđ.
Thưởng Lễ, Tết.
Thưởng lương tháng 13.
Thưởng theo kết quả kinh doanh.
Bãi gửi xe miễn phí.
12 ngày phép năm.
Tham gia BHXH khi cam kết gắn bó lâu dài.
Team building, Year End Party...
Môi trường làm việc vui vẻ, hòa đồng.
Làm việc tại 657 Tân Sơn, Phường 12 Quận Gò Vấp.
Làm việc từ Thứ 02 đến sáng Thứ 07.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá