Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Kế Toán Tổng Hợp Tại Hồ Chí Minh
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Kiểm soát phiếu thu-chi, quỹ của BP kế toán
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các phiếu xuất máy bán, máy thuê
- Kiểm tra công nợ và có phương án thu hồi nợ
- Kiểm tra báo cáo số liệu nhập xuất tồn hàng bảo hành của phòng bảo hành, điện tử
- Kiểm soát đơn giá, số lượng, doanh thu của BP kinh doanh
- Quản lý công tác hành chính tại chi nhánh
- Tiếp đón các cơ quan ban ngành đến kiểm tra
- Thiết lập, sửa đổi, bổ sung các quy chế, quy trình, văn bản, ... liên quan đến hoạt động chi nhánh
- Ký các chứng từ (trong giới hạn thẩm quyền) khi GĐCN vắng mặt
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ và GĐCN- Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên các chuyên ngành: kế toán, kinh tế .
- Kiến thức: có kiến thức, hiểu biết về lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty. Am hiểu về các nghiệp vụ kế toán, các quy định của pháp luật hiện hành, các kiến thức về quản trị, lãnh đạo.
- Kỹ năng: có kỹ năng tốt về duy trì, quản lý quan hệ nội bộ và khách hàng, kỹ năng giao tiếp và đàm phán
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, excel, powerpoint
- Giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thếMức lương: mức lương xứng đáng theo năng lực
Ăn trưa tại văn phòng
Tham gia các hoạt động team building, du lịch cùng công ty hằng năm.
Tham gia vào đội ngũ, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Thưởng lễ, tết, hiếu, hỉ,...
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá