Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Kế Toán Tổng Hợp
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1.Phân hệ kế toán tổng hợp
- Kiểm tra định khoản các nghiệp vụ phát sinh: tính chính xác và tính hợp lý các TK đã hạch toán của các kế toán viên
- Kiểm tra số dư cuối kỳ các tài khoản giữa phân hệ chi tiết và tổng hợp
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
- Nhập các bút toán lương, BHXH, BHYT, KPCĐ cho từng bộ phận
- Thực hiện các bút toán điều chỉnh ( nếu có )
- Lập bảng theo dõi và hạch toán Tài khoản 242, 335, CCDC-TSCĐ
- Kiểm tra lệnh sản xuất > Yêu cầu đóng lệnh ở các phòng ban liên quan
- Thực hiện các bước chạy giá thành, đóng kỳ giá thành. Phân tích biến động giá thành các kỳ , xem nguyên nhân, đề xuất Phương án kiểm soát giá thành khi vượt định mức/ kế hoạch
- Kiểm tra các số dư cuối kỳ của các tài khoản hạch toán
- Lập báo cáo P&L hàng tháng, phân tích kết quả P&L đã được lập. Phân tích biến động, tìm nguyên nhân chênh lệch giữa số thực hiện với kế hoạch và số cùng kỳ
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các phòng ban.
- Lưu trữ giữ liệu kế toán theo quy định và đảm bảo tính bảo mật thông tin dữ liệu của công ty.
- Hỗ trợ quản lý và triển khai hệ thống phần mềm nghiệp vụ kế toán.
2. Phân hệ Kế toán doanh thu và công nợ phải thu
- Báo cáo đối soát doanh thu hàng ngày của toàn hệ thống
- Cập nhật dữ liệu lên phần mềm kế toán
- Kiểm soát và phát hiện các sai sót khi lên đơn hàng ở cửa hàng về doanh thu, chiết khấu, công nợ phải thu về
- Đối chiếu công nợ phải thu các kênh Online/ offline và đại lý
- Tập hợp chi phí voucher sử dụng, hạch toán
3. Đảm bảo cập nhật và cung cấp thông tin tài chính của công ty:
- Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định của Công ty (Theo tháng/quý ) và theo quy định của nhà nước (theo năm).
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng.
- Tập hợp và cung cấp số liệu cho ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý :
- Theo dõi các khoản vay ngắn hạn, đảm bảo nguồn vốn cho hoạt động kinh doanh.
- Tham gia các kế hoạch, mục tiêu liên quan đến việc sử dụng ngân sách công ty.-Tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính, Kế toán hoặc các ngành liên quan.
-Thành thạo các phần mềm kế toán và tin học văn phòng đặc biệt là các nghiệp vụ Excel và Google Sheets.
-Có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán, Tài chính doanh nghiệp.
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong doanh nghiệp phân phối và bán lẻ.
- Khả năng làm việc độc lập và phối hợp cùng các bên liên quan để triển khai kế hoạch.- Thu nhập 13-15 triệu
- Phụ cấp ăn trưa 25k/1 ngày
- Chế độ thưởng, lễ, lương thứ 13 (Thưởng Tết),
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Ngày nghỉ và các chế độ khác theo quy định;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá