Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Chuyên Viên Kế Toán Tổng Hợp
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Tổng hợp, báo cáo số liệu từ Các Công ty trực thuộc Tập Đoàn.
- Thu thập thông tin, kiểm tra, đối chiếu số liệu tại các Công ty.
- lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế TNDN Cty và chi nhánh.
- Lập các bút toán kế toán liên quan phân hệ kế toán tổng hợp: chi phí hoạt động, hạch toán chi phí lương và các khoản theo lương, tính thuế TNDN, thuế TNCN, ...
- Theo dõi, duy trì và kiểm soát việc tuân thủ các quy định trong việc trích lập phân bổ khấu hao.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên.- Kinh nghiệm kế toán từ 2 năm trở lên
- Tốt nghiệp Đại Học
- Thành thạo excel, ưu tiên có kinh nghiệm đã từng làm việc với cơ quan Thuế
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần cầu tiến
- Cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm trong công việc- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng tháng 13
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT sau 02 tháng thử việc.
- Thưởng các ngày lễ trong năm.
- Hưởng 12 ngày phép, thưởng tết dương lịch và âm lịch theo quy định.
- Chế độ xét tăng lương hàng năm
-Các chế độ khác theo quy định của công ty và Luật Lao Động
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá