Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Kế Toán Tổng Hợp
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tiếp nhận kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ, hoàn thiện hồ sơ và hạch toán các phát sinh tại Đơn vị theo ngày phát sinh
Xuất hoá đơn GTGT, kiểm tra và hoàn thiện hồ sơ, chứng từ kèm theo: hạch toán tại thời điểm phát sinh theo quy định.
Lập và kê khai thuế GTGT, thuế TNCN hàng quý;
Kiểm tra các phần hạch toán ngân hàng, mua hàng, bán hàng, công cụ dụng cụ, tài sản cố định.
Đối chiếu công nợ phát sinh với đối tác theo kỳ (tháng, quý, năm) và làm hồ sơ thanh toán.
Thực hiện in sổ và lưu trữ hợp đồng, chứng từ hồ sơ theo đúng quy định.
Lập báo cáo định kỳ theo yêu cầu từ cấp trên.
Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.- Giới tính: nữ
- Kinh nghiệm tối thiểu từ 3 năm
- Đã từng tham gia quyết toán thuế ít nhất 1 lần
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm về giá thành sản xuất
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệmCƠ HỘI VÀ THỬ THÁCH
- Môi trường làm việc cởi mở và năng động, khuyến khích trao đổi ý tưởng, trao quyền, cho phép bạn làm việc, sáng tạo theo cách riêng. Tài năng và thành tích của từng nhân viên được trân trọng, nhân viên xuất sắc được khen thưởng hàng năm.
- Cơ hội phát triển năng lực, được đào tạo nâng cao chuyên môn
phục vụ công việc
CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ HẤP DẪN. WORK-LIFE BALANCE
- Review lương từ 1-2 lần/năm. Chính sách thưởng tháng lương 13. Thưởng dự án theo tỷ lệ và mức độ đóng góp
- Thưởng Lễ Tết, 2/9, Sinh nhật công ty, ...
- Chế độ du lịch nghỉ mát, Teambuilding
-Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định
- Chính sách thăm hỏi toàn diện cho nhân sự và người thân: kết hôn, sinh con, ốm đau, ...
- Phụ cấp ăn trưa
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá