Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Nhân viên kế toán tổng hợp (gấp)
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 06/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 4 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- BT1-16 ngách 43/21 Lưu Hữu Phước, Khu đô thị An Sinh, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mô tả công việc

- Thu thập, xử lý thông tin, nhập dữ liệu kế toán

- Hạch toán các số liệu kế toán và thực hiện các báo cáo theo quy định của công ty

- Hạch toán, đối chiếu và hoàn tất thủ tục thanh toán công nợ phải trả

- Lập lệnh chuyển tiền ngân hàng, báo cáo quỹ

- Phối hợp cùng Bộ phận Kho theo dõi tình hình luân chuyển, tồn kho nguyên vật liệu, hàng hóa, thành phẩm

- Xuất Hóa đơn GTGT bán hàng cho khách hàng và cập nhật, đối soát công nợ phải thu của khách hang

- Lập và nộp các báo cáo thuế định kỳ;

- Hỗ trợ lập báo tài chính

- Các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên

Yêu cầu công việc

- Có từ 4 năm kinh nghiệm làm kế toán trở lên - Chăm chỉ, tích cực, có khả năng học hỏi, làm việc linh hoạt và phối hợp tốt - Biết tiếng Anh hoặc tiếng Hàn là 1 lợi thế - Có thể đi công tác ngắn ngày ở tỉnh khác khi cần thiết

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6

- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật LĐ

- Thu nhập ổn định trong công ty đang phát triển, có tháng lương 13 hàng năm

- Vị trí công việc có tiềm năng phát triển

Khu vực
Báo cáo
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá