Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Kế toán Tổng hợp
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
- Kiểm tra & đảm bảo tính chính xác trước khi nghiệp vụ chính thức được ghi nhận vào sổ kế toán.
- Trả lời vướng mắc từ các bộ phận/ phòng ban/ team member, phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh (theo phân công từ quản lý đề xuất từ các team).
- Thực hiện công tác khóa sổ kế toán hàng tháng, năm toàn quốc theo timeline khóa sổ.
- Lập & kiểm soát các hạng mục trong báo cáo tài chính định kỳ hoặc khi có yêu cầu. Tổ chức họp review công tác kế toán hàng tháng.
- Lập, rà soát báo cáo chi phí hoạt động.
- Cung cấp và giải trình số liệu với các bên khi có yêu cầu : thuế, kiểm toán, kiểm soát nội bộ, phòng ban trong công ty....
- Cài đặt/ phê duyệt giá mua, bán sản phẩm.
- Các công việc phát sinh khác theo phân công.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập cạnh tranh (lương cứng + thưởng KPIs), thử việc hưởng 100% lương.
- Thưởng lễ tết, lương tháng 13, 14. 12 ngày phép/năm, làm việc từ T2 - T6
- Đầy đủ BHXH theo quy định, gói BH sức khỏe riêng dành cho nhân viên TH. Nhiều hoạt động gắn kết của công ty, công đoàn.
- Môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, cởi mở.
- Nhiều cơ hội được đào tạo, phát triển bản thân, thăng tiến lên các vị trí cao hơn.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, kiểm toán, tài chính.
- Có ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương hoặc trưởng nhóm kiểm toán. Có kinh nghiệm về quản lý kế toán trong công ty/ tập đoàn quy mô vừa hoặc lớn, kinh nghiệm làm kế toán ngành hàng FMCG là lợi thế.
- Biết sử dụng phần mềm kế toán, biết sử dụng SAP là một lợi thế.
- Giao tiếp tốt, nhiệt tình, cởi mở.
- Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
- Có ý thức học hỏi, cầu tiến, chịu được áp lực công việc cao.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá