Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Chuyên viên Kế toán Tổng hợp
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 19 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
· Tiếp nhận hợp đồng kinh tế đầu vào. Kiểm tra nội dung, các điều khoản trong hợp đồng có liên quan đến điều khoản thanh toán.
· Tổng hợp và cân đối kế hoạch thanh toán theo tháng, tuần và kiểm soát việc thực hiện. Lập báo cáo khi có yêu cầu của cấp trên về tình hình tài chính của Công ty.
· Đối chiếu, quyết toán các khoản chi hộ chi phí marketing dự án với Chủ đầu tư
· Thực hiện tất cả ghi chép, tất cả các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong mọi hoạt động của Công ty. Vận dụng chế độ kế toán và những thay đổi của chế độ kế toán qua từng thời kỳ hoạt động.
· Lập và nộp các Báo cáo thuế, báo cáo kế toán, Báo cáo tài chính định kỳ cho Cơ quan thuế, các cơ quan hữu quan của Nhà nước, Ban Tổng Giám Đốc.
· Kiểm tra số liệu hoa hồng, phí môi giới đối với các sàn liên kết, phí môi giới đối với chủ đầu tư.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.Yêu Cầu Công Việc
· Kinh nghiệm từ 2-3 năm trong công ty bất động sản
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tài chính kế toán
· Thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên phần mềm kế toán FastLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá