Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Kế Toán Tổng Hợp
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 252 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Giao dịch ngân hàng:

+ Lập uỷ nhiệm chi, séc rút tiền, nộp tiền vào tài khoản. soạn lệnhonline…

+ Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh vào phần mềm để theo dõi sổtiền gửi ngân hàng kịp thời cả sổ thuế và nội bộ.

+ Theo dõi, sắp xếp chứng từ ngân hàng/ sổ phụ hợp lý đưa vào lưutrữ

- Theo dõi công nợ

- Xuất hóa đơn

- Nhập dữ liệu vào phần mềm

+ Hạch toán và xử lý các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến doanh thuthu/chi phí (Sổ thuế và nội bộ)

+ Nhập dữ liệu vào PM công ty mẹ và các công ty con theo sự phâncông của KTT (nếu có)

- Báo cáo thuế

+ Hàng ngày tập hợp hóa đơn, chứng từ phát sinh thuế để theo dõi và hạch toán vào phần mềm

+ Và các công việc khác liên quan đến kế toán theo sự chỉ đạo của KTT

Yêu cầu công việc

+ Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương

+ Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán

+ Ưu tiên các bạn trẻ độc thân, tính cách hòa đồng, vui vẻ

+ Gắn bó lâu dài.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng lương tháng 13.

- Các chế độ khác:

+ Nghỉ phép 12 ngày, nghỉ bệnh, bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội…theo Luật Lao động Việt Nam, du lịch hàng năm.

+ Được cấp laptop, thiết bị theo yêu cầu công việc.

- Định kỳ mỗi năm xét tăng lương 1 lần dựa trên năng lực và kết quả làm việc

Khu vực
Báo cáo
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá