Lập bảng kê mua vào bán ra. -Hoạch toán chi phí -Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp -Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh -Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp -Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết -Cung cấp số liệu cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu -Hỗ trợ Kế toán trưởng giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệucho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính - Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán - Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công - Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định - Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phầm mềm kế toán - Có 2 - 3 năm kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển.
Quyền lợi được hưởng
- - Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 (T2-T6). - BHXH, BHYT, BHTN, BH tai nạn - Lương tháng 13. - Thưởng cuối năm theo năng lực và hoạt động kinh doanh của công ty - Du lịch hàng năm. - Khám sức khỏe định kỳ. - Chế độ sinh nhật, 8/3, 1/6, hiếu hỉ, quà tết .