Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Kế toán tổng hợp (làm việc tại nhà hàng Brilliant Seafood)
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 25
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 25
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
- Thu thập, tổng hợp và xử lý các số liệu, chứng từ kế toán thông qua những nghiệp vụ kinh tế. Tiêu biểu như mua bán hàng hóa, tài sản cố định, các hoạt động sản xuất/kinh doanh, kiểm soát việc thu, chi,...
- Hạch toán những khoản thu, chi, khấu hao, ghi chép thuế giá trị gia tăng (GTGT)/thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN),...
- Theo dõi và quản lý mọi công nợ.
- Tính toán mức giá thực tế các sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp; thống kê tỷ lệ hao hụt nguyên vật liệu, phụ liệu, chi phí vận chuyển, sản xuất,...
- Kiểm tra tình trạng xuất, nhập, tồn kho của hàng hóa, nguyên vật liệu.
- Hướng dẫn các kế toán viên khác về những công việc liên quan, điều phối nguồn lực kế toán viên dựa trên hoạt động của doanh nghiệp.
- Các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của công ty (báo cáo các khoản thu, chi, báo cáo doanh thu - lợi nhuận,...).
- Hạch toán lương cho nhân viên, thực hiện các khoản trích theo lương.
- Hạch toán những khoản phân bổ chi phí như chi phí công cụ dụng cụ, chi phí trả trước ngắn hạn/dài hạn,...
- Tổng hợp và hạch toán các khoản khấu hao tài sản cố định.
- Thực hiện việc kết chuyển, phân bổ; đối chiếu các số liệu liên quan và thống kê các khoản phân bổ tương ứng.- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 01 nămLương thỏa thuận theo năng lực.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hòa đồng.
- Công ty thường xuyên có nhiều hoạt động chung thú vị.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty và của Nhà nước. -
Khu vực
Báo cáo
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá