Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Phụ Trách Phòng Kế Toán Tổng Hợp
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Kiểm tra số dư cuối kỳ Bảng cân đối kế toán và các báo cáo chi tiết, kiểm tra các bút toán hạch toán chi tiết đảm bảo đúng, đủ.
Hạch toán thu nhập, chi phí, TSCĐ, khấu hao, phân bổ chi phí trả trước, lương và các khoản theo lương, hoa hồng..., công nợ, nghiệp vụ khác.
Dự tính chi phí cuối tháng, năm.
Kiểm soát hoạt động bộ phận GL, hướng dẫn, chịu trách nhiệm các vấn đề của bộ phận GL, rà soát kiểm tra toàn bộ các bút toán hạch toán, chứng từ của GL.
Kiểm soát việc lập hồ sơ, hạch toán và quản lý việc theo dõi TSCĐ theo đúng quy định. Định khoản các nghiệp vụ ghi nhận khấu hao TSCĐ và phân bổ CCDC cuối tháng. Phối hợp các phòng ban liên quan trong quy trình quản lý, kiểm soát tăng mới tài sản trong hệ thống, in nhãn Barcode cho các TSCC tăng mới, thực hiện thanh lý tài sản. Đầu mối điều phối, phối hợp với các phòng nghiệp vụ thực hiện kiểm kê TSCĐ định kỳ hàng năm.
Lập báo cáo tài chính theo từng tháng, quý, năm và các báo cáo giải trình chi tiết, báo cáo kiểm toán định kỳ 6 tháng và báo cáo kiểm toán năm. Đầu mối cung cấp hồ sơ và làm việc với kiểm toán để đối chiếu số liệu, rà soát công nợ và xác nhận số dư khách hàng theo yêu cầu của kiểm toán từng kỳ.
Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán cho các kế toán viên. Mở mới tài khoản kế toán, Cost Center trên Corebank và SunSystem phục vụ hạch toán.
Kiểm soát công nợ khách hàng của các bộ phận phải thu, phải trả. Đề xuất các biện pháp xử lý nợ khi có phát sinh theo quy định của Nhà nước. Xác định và tính toán trích lập dự phòng đối với tài sản có khác (các khoản phí, các khoản nợ phải thu khó đòi, đầu tư ...theo quy định) và định khoản các nghiệp vụ dự phòng tương ứng.
Review hợp đồng kinh tế của Công ty, đảm bảo tuân thủ về mặt kế toán, thanh toán.
Tham gia các dự án mua sắm, xây dựng tiêu chí thầu, chấm thầu tài chính các gói thầu.
Quản lý kho phôi Chứng chỉ tiền gửi
Kiến nghị quy trình thực hiện các nghiệp vụ kế toán, luân chuyển chứng từ trong đơn vị, cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
Phối hợp với bộ phận có liên quan trong công ty trong việc cung cấp số liệu (nếu có).
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cấp Quản lý.Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Ngân hàng
Tuổi từ 25 - 33 tuổi
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí liên quan đến kế toán tổng hợp, kế toán thanh toán trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
Nắm vững chế độ kế toán, quy định về thuế.
Tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả.
Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp
Nhiệt tình, cẩn thận, trung thực và chăm chỉ.Lương thỏa thuận
Thử việc 100% lương
12 ngày nghỉ phép + 01 ngày phép vào ngày sinh nhật
Tiền lương tháng 13 + Thưởng KPI theo kết quả kinh doanh VietCredit
Bảo hiểm full lương, khám sức khỏe định kỳ.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá