Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp Thu Nhập 15 Triệu- Quận 12
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Xuất hóa đơn GTGT đúng với lượng hàng xuất ra.
- Lên tờ khai xuất khẩu tại chỗ trên Ecus Vnac và xuất hóa đơn GTGT hàng xuất khẩu.
- Nhập hóa đơn đầu vào, đầu ra vào phần mềm misa kế toán SME
- Lập tờ khai thuế GTGT nộp Báo cáo thuế GTGT, TNCN hàng tháng
- Hạch toán chi phí lương, khấu hao Tài Sản Cố Định, khấu trừ thuế GTGT, hạch toán lãi lỗ tính giá thành hoàn thành sổ sách kế toán tháng, quý, năm., nộp báo cáo quyết toán thuế hàng năm, báo cáo nộp cơ quan thống kê hàng năm.
- Theo dõi công nợ khách hàng theo tuần, theo dõi công nợ NCC theo tháng, theo dõi công nợ thuế và hải quan.
- Trực tiếp tham gia làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu, vấn đề phát sinh trong công việc.
- Theo dõi hợp đồng đầu ra làm hợp đồng kinh tế năm mới với khách hàng khi hết hạn.
- Theo dõi hợp đồng đầu vào, hợp đồng ký với NCC, hợp đồng nhập khẩu để mở LC, làm lệnh thanh toán cho khách hàng.
- Ký xác nhận đơn hàng và làm hồ sơ thanh toán với khách hàng theo quy định.
- Theo dõi nợ vay tại các ngân hàng, thực hiện cung cấp báo cáo định kỳ cho ngân hàng theo quy định.
- Theo dõi tình hình hàng về tại các cảng theo thông báo hàng đến và báo cáo sếp về ngày hàng về để có kế hoạch lấy hàng về đúng tiến độ.
- Thực hiện khác theo sự chỉ đạo của giám đốc công ty.
- Một số công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.- Kinh nghiệm: Ưu tiên đã từng làm việc các công ty sản xuất.
- Thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm Misa
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Có khả năng chịu áp lực cao- Lương: 12tr-15tr/tháng
- Được hưởng các chế độ về lương, thưởng, bảo hiểm xã hội, y tế theo chính sách của Công ty.
- Thưởng lương tháng 13, các ngày lễ trong năm.
- Phụ cấp : cơm trưa, chuyên cần, thâm niên, đồng phục...
- Các chế độ phúc lợi khác: Lễ tết, Hiếu hỉ, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, thai sản,...
Thời gian làm việc: 8h-17h, Thứ 2 đến hết ngày Thứ 7
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá