Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp Tại Hoài Đức (Lương Cứng 15 - 20 Triệu)
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Hạch toán chi tiết nghiệp vụ thuế và Xuất hóa đơn GTGT trên phần mềm misa.
- Lập các tờ khai và báo cáo tháng, quý, năm liên quan thuế.
- Lập chứng từ liên quan và báo cáo lương, thưởng, bảo hiểm xã hội, thuế TNCN liên quan thuế.
- Cân đối dòng tiền ,chi phí lãi lỗ ,thuế TNDN tháng quý và BCTC năm.
- Theo dõi công nợ của khách hàng và Nhà cung cấp liên quan thuế và lập các chứng từ liên quan.
- In đóng kẹp ký đầy đủ chứng từ sổ sách thuế theo quy định.
- Lưu trữ dữ liệu bản mềm từng năm.
- Giải trình quyết toán thuế năm.
- Các việc khác theo yêu cầu công ty.- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính - Kế toán
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong công việc mô tả và nắm vững chính sách thông tư thuế
- Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững nguyên tắc hạch toán
- Nhanh nhẹn, thông minh, cẩn thận, trung thực, giao tiếp tốt. Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm- Lương cứng từ 15.000.000đ đến 20.000.000đ.Làm từ T2 đến sáng thứ 7
- Phụ cấp ăn trưa: 30.000đ/ngày
- Lương tháng 13, review lương hàng năm, thưởng lễ tết theo quy định của công ty.
- BHXH, 12 ngày phép năm, chế độ ốm đau theo quy định nhà nước.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá