Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Kế toán tổng hợp (Huế)
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thừa Thiên- Huế

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Lập các báo cáo tài chính và lưu trữ thông tin theo quy định của pháp luật hiện hành. (tổng hợp báo cáo, sổ sách từ hoạt động thuê vận hành với báo cáo, sổ sách chủ đầu tư).

- Báo cáo tài chính nội bộ khác theo qui định: báo cáo dòng tiền, giao dịch liên kết, báo cáo công việc tuần...

- Theo dõi hợp đồng kiểm toán, phối hợp với công ty kiểm toán ra báo cáo chính xác, đúng hạn qui định hàng năm

- Thực hiện kê khai & các nộp loại thuế liên quan;

- Lên kế hoạch kiểm tra thuế hàng năm từng công ty phụ trách và đầu mối chịu trách nhiệm phối hợp với các cơ quan chức năng của nhà nước tổ chức các hoạt động thanh quyết toán các nghĩa vụ thuế, nghĩa vụ tài chính và các hoạt động thanh, kiểm tra có liên quan

- Theo dõi hợp đồng vay, hồ sơ vay, nhận/thanh toán khoản vay và đối chiếu công nợ vay, lãi vay, hạch toán nợ, phải trả, chi phí đầy đủ, chính xác

- Lập và kiểm tra các hồ sơ thanh toán, kiểm tra công nợ phải thu – phải trả, nghiệp vụ Doanh thu – thu tiền

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kế toán, Kiểm toán, Tài chính...

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint...)

- Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 27 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá