Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Kế Toán Tổng Hợp
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm về kế toán Kho: Theo dõi & phản ánh chính xác tình trạng xuất nhập tồn.
Hạch toán các nghiệp vụ kế toán, lập quyết toán;
Giải trình các số liệu báo cáo và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu;
Xác định, đề xuất lập dự phòng và xử lý những trường hợp công nợ phải thu khó đòi;
Tổng hợp và hạch toán các khoản khấu hao tài sản cố định.
Tập hợp, lưu trữ, bảo quản chứng từ, bảo mật số liệu kế toán;
Kiểm tra/ giám sát kế toán công nợ.
Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu;
Kiểm tra, đối chiếu số liệu các phòng ban, bộ phận, các định khoản phát sinh và cân đối số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp;
Lập các báo cáo định kỳ;

Yêu cầu công việc

Khả năng phân tích, tổng hợp và viết báo cáo
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kế toán, Tài chính...
Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa, kỹ năng tin học văn phòng tốt;
Kinh nghiệm tối thiểu 03 – 05 năm trở lên;
Nắm vững kiến thức về các nghiệp vụ kế toán;
Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực;

Quyền lợi

Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết;
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hòa đồng.
Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ mát đầy đủ;
Cấp máy tính, công cụ dụng cụ làm việc;
Thời gian làm việc từ 8h00 – 17h30 (nghỉ ngày CN hàng tuần);
Phụ cấp ăn trưa (30,000 đ/ngày)
Mức lương: 10,000,000 đ – 15,000,000 đ
Thưởng hiệu quả kinh doanh hàng năm;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 02:25:03

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá