Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Kế Toán Tổng Hợp
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Vĩnh Long
- Làm hồ sơ tài chính gửi Ngân hàng.
- Hồ Sơ đáo hạn, Hồ sơ giải ngân thao chỉ đạo.
- Làm hồ sơ gia hạn bảo lãnh dự thầu, cam kết tín dụng để tham gia đấu thầu các công trình khi có phát sinh.
- Làm hồ sơ gia hạn các loại bảo lãnh của các công trình có phát sinh,.
- Làm báo cáo tài chính, sổ chi tiết phát sinh của các tài khoản trong báo cáo tài chính, tờ khai thuế đối với các báo cáo cung cấp Ngân hàng.
- Dẫn Ngân hàng đối tác đi thẩm định tài sản khi có phát sinh theo lệnh cấp trên.
* kế toán:
- Báo cáo thuế, báo cáo tài chính, nộp tờ khai theo định kỳ.
- Liên hệ ngân hàng, thuế, các đơn vị liên quan xử lý công việc.
- Hỗ trợ làm hồ sơ tài chính khi có yêu cầu.
- Theo dõi , thu hồi các khoản công nợ của Công ty.
- Theo dõi thu chi các lãnh vực hoạt động của tập đoàn.- Nam/Nữ:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
- có từ 2 năm kinh nghiệm mảng kể toán tổng hợp.- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực thực tế.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và đầy cảm hứng.
- Thưởng các ngày lế trong năm([protected info]/05, 02/09)
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo kết quả làm việc và hiệu quả kinh doanh của Công ty.
- Được tham gia đầy đủ BHXH,BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá