Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 44 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Mô tả công việc

- Kiểm tra tất cả các số liệu, báo cáo doanh thu hàng ngày của nhân viên Thu ngân, lễ tân có khớp với booking và các chính sách giá đã được phê duyệt hay không.
- Kiểm tra doanh thu phát hành hóa đơn hàng ngày, theo dõi tiến độ thanh toán công nợ khách hàng, hạch toán các khoản phải thu, làm báo cáo cho Sở du lịch.
- Hạch toán các khoản phân bổ chi phí, như chi phí CCDC, chi phí trả trước ngắn/ dài hạn
- Kiểm tra và giám sát việc luân chuyển hàng tồn kho CCDC - TSCĐ .
- Theo dõi khấu hao, thanh lý của doanh nghiệp.
- Cùng các nhân viên khác kiểm kê lại TSCĐ định kỳ 6 tháng
- Lập các Báo cáo Thuế theo quy định pháp luật: Lập tờ khai thuế GTGT (hàng quý), TNDN, tờ khai thuế nhà thầu,...
- Tham gia cung cấp tài liệu, giải trình với cơ quan thuế, kiểm toán khi được yêu cầu;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kế toán khách sạn, có kiến thức về thuế và luật kế toán
- Có kỹ năng sử dụng phần mềm smile và tin học văn phòng, có tinh thần trách nhiệm và chịu áp lực cao.
- Ưu tiên ứng viên năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc, có ý định gắn bó lâu dài.

Quyền lợi được hưởng

- Phí phục vụ, lương tháng 13
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực làm việc sẽ được trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Được cấp đồng phục và hỗ trợ bữa ăn trong ca.
- Nghỉ Off 4 ngày/tháng.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển.

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá