Mô tả công việc
· Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
· Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
· Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
· Lập tờ khai thuế GTGT, TNCN, TNDN và báo cáo thuế khác (nếu có).
· Lập báo cáo quản trị định kỳ: tháng, quí, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
· Hướng dẫn xử lý các nghiệp vụ kế toán.
· Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán, cung cấp số liệu cho KTT, BGD khi có yêu cầu.
· Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơcho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
· Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính, có bằng kế toán trưởng hoặc các chứng chỉ về nghiệp vụ tài chính (lợi thế)
· Nắm vững nghiệp vụ kế toán, tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công;
· Biết tổng hợp và phân tích báo cáo, thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định;
· Có kiến thức cơ bản về qui trình xây dựng các quy chế trong công ty;
· Có khả năng quan sát và phân tích tổng hợp, quyết đoán và ra quyết định giải quyết vấn đề chính xác trong các tình huống xảy ra, chịu được áp lực trong công việc;
· Ưu tiên biết sử dụng phần mềm Misa và phải biết tiếng Anh.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 15 - 20 triệu
- Trợ cấp ăn trưa
- Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức sau tháng thử việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
Mô tả công việc
- Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
- Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
- Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
- Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
- Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
- Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
- Lên danh sách VPP hằng tháng;
- Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
- Tiếng anh giao tiếp tốt;
- Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
- Khả năng giao tiếp tốt
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
- Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.
Quyền lợi
+Lương tháng 13.
+Thưởng KPI hàng năm
+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế
+Đào tạo & phát triển