Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Kế Toán Tổng Hợp
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 13
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Mô tả công việc

- Điều phối, giám sát quá trình làm việc của các kế toán viên.

- Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán và các chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.

- Theo dõi và quản lý công nợ qua báo cáo của kế toán công nợ.

- Theo dõi và tính toán giá thành dịch vụ

- Kiểm tra và giám sát việc luân chuyển hàng tồn kho qua kế toán kho.

- Tính lương cho cán bộ, công nhân viên và các khoản trích theo lương.

- Lập báo cáo phân bổ các chi phí. Hạch toán các khoản phân bổ đó.

- Tính và trích chi phí khấu hao TSCĐ. Hạch toán khoản trích khấu hao đó.

- Thực hiện bút toán phân bổ và kết chuyển.

- Lập các Báo cáo Thuế theo chu kỳ (hàng quý, hàng năm)

- Theo dõi và lập báo cáo nội bộ.

- Thực hiện các bút toán đầu năm tài chính mới như: Nộp thuế môn bài, Kết chuyển lãi lỗ năm tài chính cũ, Hạch toán chi phí thuế môn bài năm tài chính mới.

- Lập Báo cáo tài chính, bảng cân đối số phát sinh tài khoản năm, in sổ sách theo quy định,..

- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với bên ngoài như Cục thuế, ngân hàng, khách hàng, nhà cung cấp,..

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Open theo năng lực

- Phụ cấp ăn trưa

- Thưởng lễ, tết, sinh nhật...nghỉ mát hàng năm theo quy định

- Đóng đầy đủ các chế độ NHXH, BHYT, BHTN

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, hoà đồng.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu tốt nghiệp cử nhân kế toán, tài chính, ngân hàng

- Có kinh nghiệm 5 năm trở lên làm ở vị trí kế toán tổng hợp tại các công ty, doanh nghiệp

- Đã sử dụng phần mềm về kế toán: Misa...

- Chịu được áp lực công việc

- Có thể làm thêm ngoài giờ để kịp deadline

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
Khu vực
Báo cáo
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá