Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Kế Toán Tổng Hợp
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Hạch toán, rà soát, kiểm tra tính hợp lý giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
Có kinh nghiệp tính giá thành sản phẩm ( ưu tiên ngành thời trang)
Biết làm báo cáo tài chính, báo cáo thuế (giá trị gia tăng, thu nhập cá nhân, thu nhập doanh nghiệp) theo tháng, quý, 6 tháng, năm và các báo cáo chi tiết liên quan
Cung cấp giải trình số liệu cho Trưởng Phòng, Ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu ( thuế, bảo hiểm xã hội...)
Liên tục cập nhật các thông tư, quy định của Cơ quan thuế, bộ tài chính tư vấn cho kế toán trưởng, Ban Giám Đốc để áp dụng vào thực tế của Công ty tiết kiệm, hiệu quả, đúng luật
Tham gia các kỳ kiểm kê định kỳ của phòng kế toán khi có yêu cầu
Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định
Thực hiện một số công việc theo sự phân công của Kế toán trưởngCó năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán và các quy định hiện hành, có kinh nghiệm quyết toán thuế
Sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
Biết tổng hợp và phân tích báo cáo, chính xác và đúng quy định.
Ưu tiên ứng viên đã từng làm công ty sản xuất thời trang
Sử dụng máy vi tính thành thạo( phần mềm excel, phần mềm kế toán Misa).Phụ cấp ăn trưa + điện thoại + thâm niên
Được công ty trang bị: máy tính, điện thoại di động.
Các chế độ BHXH, Công đoàn, nghỉ lễ, tết: Theo quy định của Pháp luật.
Các chế độ thưởng và hỗ trợ khác: theo chính sách của Công ty.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá