Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Kế Toán Tổng Hợp Tại Đà Nẵng (3 Năm Kinh Nghiệm - Thu Nhập Hấp Dẫn)
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
- Lập ngân sách, kế hoạch tài chính, báo cáo quản trị theo yêu cầu của Ban giám đốc hàng tháng/quý/năm, và các loại báo cáo khác khi có yêu cầu.
- Kiểm tra, đánh giá tính chính xác, hợp lý của các số liệu đối với các báo cáo quản trị, báo cáo tài chính của Công ty.
- Đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch và hiệu quả kinh doanh của Công Ty.
- Theo dõi việc thực hiện chỉ tiêu Kế hoạch hàng tháng, hàng quý, 6 tháng, hàng năm của Công Ty nhằm cảnh báo và đề xuất ý kiến.
- Làm việc với các Bộ phận/ Phòng ban để đảm bảo lập kế hoạch tài chính ngắn hạn và dài hạn theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Hỗ trợ và hợp tác với các bộ phận trong Công ty, trong việc xây dựng kế hoạch, tham mưu cho các bộ phận khác về khía cạnh quản trị tài chính.
- Kiểm soát ngân sách, chi phí, doanh thu của công ty.
- Thiết lập các mẫu biểu phục vụ công tác quản trị tài chính, Ngân sách các bộ phận/ phòng ban.- Tốt nghiệp ĐH chuyên các ngành Tài chính kế toán, Kiểm toán, phân tích quản trị.
- Kỹ năng xử lý dữ liệu
- Sử dụng thành thạo Word, excel (hàm excel, pivotable, dashboard), PM kế toán, Powerpoint, Power BI
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm soát nội bộ tại các tổ chức uy tín.
- Kỹ năng phân tích và kiểm soát, quản lý, tổ chức công việc
- Nhiệt tình, cẩn thẩn, trung thực- Thu nhập hấp dẫn từ 12 -15 triệu
- Lương tháng 13
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Công ty theo năm;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá