Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
General Accountant
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Manage all accounting transactions that are recorded in ERP.
- Ensure both group report & statutory report comply with the company policy and local regulation.
- Handle monthly, quarterly, and yearly closing. Ensure accuracy, completeness, and timely financial reporting.
- Handle tax legislative regulation. Tax reports (except for PIT) & other reports to the Government. Timely tax payments according to local regulations.
- Handle accrual and allocation, prepaid expenses.
- Control cash flow including cash at the bank, loan (from the parent company, inter-company, or bank loan). Handle cash forecast in detail for the next 3 months.
- Verify the quarterly commission/incentive for the sales team and back-office staff.
- In charge of tax audits and internal & external audits.
- Investigate the gap if any between the physical count of stock & assets and solve the issue.
- Assist the Finance Director in preparing the budget.
- Other ad-hoc assignments from the Management if required.- Graduated from university with a related major
- At least 5 years' experience in the same role at international environment.
- Good in English.
- Familiar with international accounting software such as SAP, ERP, Navision... The candidate with Navision software experience is preferred for recruitment.
- Strong attention to detail and good analytical skills
- Teamwork, ownership, leadership, and collaboration.- Salary package: negotiation.
- Quarterly incentive as company policy.
- 13th salary based on the number of months worked during the year.
- Social insurance salary: each party pays according to the actual salary.
- Full package of annual health check-ups and BaoViet healthcare program by company.
- Company trip.
- Working hours: 8 hours/day from Mon - Fri.
Khu vực
Báo cáo
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá