Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Kế Toán Tổng Hợp
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Kiểm tra tình trạng xuất nhập kho và tồn hàng của kho hàng, lập các phiếu nhập, xuất hàng, hoá đơn mua, bán hàng theo quy định.
Đối chiếu số liệu và thống kê chi tiết dữ liêu phân bổ trong tháng.
Quản lý công nợ phải thu, phải trả
Hach toán các khoản phân bổ chi phí và các khoản khấu hao.
Làm các báo cáo nội bộ và BCTC năm
Thu thập và thống kê để xử lý các dữ liệu, chứng từ và báo cáo qua các nghiêp vụ kế toán.
Lập báo cáo quý theo quy định như thuế thu nhập doanh nghiêp, tờ khai thuế ...
Hach toán các nghiêp vu phát sinh hàng ngày.

Yêu cầu công việc

Chăm chỉ, nhiệt tình, cẩn thận.
Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương
Sử dung tốt phần mềm kế toán, thành thạo Excel, Word, PowerPoint...
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thương mại thời trang và am hiểu về sàn thương mại điện tử

Quyền lợi

Chế độ lương:
- Lương : 14.000.000 – 18.000.000 đ/tháng
Phụ cấp
- Sử dụng máy tính theo trang bị của công ty (khi thành nhân sự chính thức).
Bảo hiểm:
- Thời điểm đóng BHXH, BHYT, BHTN: Sau khi thành nhân viên chính thức.
Chế độ đãi ngộ khác:
- Thưởng thành tích quý, năm, các ngày lễ, Tết, lương tháng 13,...
- Được tham gia các khóa đào tạo tại công ty và được đề xuất các khóa học để nâng cao trình độ và kỹ năng
- Có cơ hội được phát huy tối đa năng lực bản thân,
- Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc, phí công tác, ....
- Môi trưởng làm việc trẻ, năng động, sáng tạo.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-20 01:35:03

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá