Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Kế Toán Tổng Hợp
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Lập chứng từ thanh toán; kiểm soát sổ chi tiết các TK thanh toán
- Kiểm tra tính hợp lệ của chứng từ để hạch toán thu, chi, thanh toán hàng ngày.
- Kiểm tra theo dõi sổ chi tiết TK: 111; 112; 113; 141; 334.
2. Theo dõi, kiểm soát công nợ phải thu các đối tượng trường công, đối chiếu công nợ, kiểm soát cảnh báo các vấn đề tồn tại.
- Căn cứ vào thông tin xuất bán, các quy chế bán hàng, KT kiểm soát doanh thu, công nợ chi tiết cho từng đối tượng.
- Theo dõi và kiểm soát việc thanh toán của từng đơn vị theo đúng quy định.
- Lập bảng đối chiếu công nợ của các đối tượng phải thu.
- Đối chiếu công nợ với đối tác theo định kỳ.
- Hạch toán kế toán các bút toán liên quan để lên báo cáo công nợ phải thu.
- Chịu trách nhiệm sổ chi tiết TK: 131, 138 (Các đối tượng được phân công)
- Kiểm soát lại việc thực thi các quy chế bán hàng, cảnh báo kịp thời các nguy cơ tiềm ẩn và các sai phạm phát
- Chịu trách nhiệm lưu toàn bộ chứng từ Nhập, Xuất đầy đủ, khoa học
3. Theo dõi và tính khấu hao TSCĐ, CCDC, CFTT
- Cập nhật TSCĐ, CCDC, CFTT khi có phát sinh
- Trích khấu hao TSCĐ, CCDC theo tháng
- Kiểm kê TCSĐ/ CCDC theo định kỳ
- Phân bổ CFTT theo tháng
- Chốt sổ chi tiết TSCĐ, CCDC (211; 241; 242)
4. Tính và lên giá thành sản phẩm
- Kiểm tra và tập hợp các khoản chi phí phát sinh đối với các mã hàng
- Hạch toán kế toán các bút toán liên quan để lên giá thành tất cả các sản phẩm nhập kho trong tháng
5. Phụ trách Modul thuế
- Xuất hóa đơn cho khách hàng
- Cập nhật hóa đơn chứng từ lên hệ thống phần mềm thuế
- Cân đối hóa đơn đầu vào, đầu ra cần lấy trong tháng
- Hoàn thiện hồ sơ chứng từ đầu vào đầu ra theo quy định của luật kế toán thuế
6. Các công việc khác
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý công việc cũng như cải thiện quy trình làm việc trong công ty.
- Xây dựng mối quan hệ làm việc với cơ quan thuế, Ngân hàng.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.- Kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm tại vị trí kế toán tổng hợp công ty sản xuất, ưu tiên đã từng làm ngành thời trang may mặc
- Đại học chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán trở lên
- Sử dụng thành thạo phần mềm Kế toán.
- Sử dụng thành thạo Microsoft word, Excel.
- Lập tốt các loại bảng biểu theo yêu cầu của công việc.
- Kỹ năng lập, triển khai, giám sát thực hiện kế hoạch theo nguyên tắc PDCA
- Chịu được áp lực công việc
- Hiểu rõ và đầy đủ về quá trình sản xuất và gia công sản phẩm.
- Nắm rõ quy trình sản xuất sản phẩm, quy trình mua hàng hóa, dịch vụ.
- Trung thực, cẩn thận- Thu nhập: Từ 12 - 18 triệu/ tháng
- Thưởng hiệu quả công việc, lương tháng thứ 13, thưởng Lễ Tết, nghỉ phép theo quy định Nhà nước và Công ty
- Phụ cấp ăn trưa tại công ty, các phụ cấp khác
- Trả 85% lương cho 02 tháng thử việc theo quy định.
- Khi thử việc đạt yêu cầu sẽ ký HĐLĐ được hưởng đầy đủ chính sách theo luật lao động Việt Nam
- Được hưởng chế độ BHXH và BHYT theo quy định của Công ty
- Tham gia các hoạt động nghỉ lễ, du lịch.. do công ty tổ chức.
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến cao
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá