Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Chuyên Viên Kế Toán Tổng Hợp
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 20 triệu
Chức vụ: Trưởng/Phó Phòng
Ngày đăng tuyển: 21/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Mô tả công việc

Hạch toán kế toán TTF: Hạch toán sổ sách nội bộ và thuế
Kế toán quản trị:
- Thực hiện các báo cáo quản trị theo yêu cầu của BGĐ
- Tham mưu, tư vấn cho BGĐ các điểm rủi ro trong hoạt động sản xuất, kinh doanh
Kiểm soát nội bộ: theo yêu cầu của BGĐ
- Tham mưu & hỗ trợ xây dựng quy chế, quy định phối kết hợp giữa các phòng ban
- Kiểm tra hồ sơ thanh toán
- Kiểm tra tính minh bạch và hiệu quả trong quá trình mua hàng, sử dụng nguyên vật liệu sản xuất
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện quy chế, quy định & phối hợp với bộ phận liên quan xử lý vi phạm (nếu có)
Khác:
- Làm hồ sơ nhận nợ, bán USD, theo dõi dư nợ vay ngân hàng.
- Công việc theo phân công của Ban giám đốc

Yêu cầu công việc

- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm kế toán nội bộ và kế toán thuế.
- Cẩn thận, nhạy bén, có tư duy logic. Khả năng giao tiếp rõ ràng, thuyết phục.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kế toán tổng hợp công ty sản xuất nội thất gỗ.
- Tuổi từ 28- 40
- Nắm vững nghiệp vụ Kế toán.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành Tài chính, Kế toán.
- Trung thực, thẳng thắn & chịu được áp lực công việc.
- Giỏi Excel. Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo phần mềm Misa.

Quyền lợi

- Mức lương từ 16.000.000đ- 20.000.000
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Hỗ trợ nhà ở miễn phí, có xe đưa rước từ SG- BD
- Hưởng các chế độ, phúc lợi khác
- Được mua nội thất giá ưu đãi

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-21 01:50:02

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá