Việc làm Bất động sản Sơn Kim

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Nhân Viên Kế Toán Tổng Hợp
Bất động sản Sơn Kim
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

- Cân đối số liệu thu – chi, xử lý hoá đơn mua vào – hoá đơn bán ra, hợp lệ bộ chứng từ theo đúng quy định của Luật Thuế.
- Lên báo cáo VAT, TNDN, TNCN, Tình hình sử dụng hoá đơn tháng/ quý.
- Giao dịch cơ quan Thuế, ngân hàng- Phục vụ Đoàn Thanh- Kiểm tra (nếu có).
- Theo dõi xuất nhập tồn hàng hóa, công nợ khách hàng, nhà cung cấp
- Lập báo cáo tài chính năm và quyết toán thuế năm.
- Hoàn thiện sổ sách kế toán phù hợp luật Thuế.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng
- Chi tiết công việc trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Chuyên ngành Kế toán, có 2 năm kinh nghiệm kế toán tổng hợp trở lên
- Chịu được áp lực công việc- Khả năng làm việc nhóm
- Lập được Báo cáo Thuế, BCTC, Quyết toán thuế năm.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, phần mềm kế toán.
- Có nhân cách tốt, trung thực, thẳng thắn, tích cực
- Cẩn thận, ngăn nắp, và có tinh thần trách nhiệm với công việc.

Quyền lợi

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định Nhà nước
- Lương: thỏa thuận theo năng lực ứng viên, mức lương cạnh tranh
- Thưởng lễ thưởng tết theo quy định công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-22 02:45:03

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Bất động sản Sơn Kim
Bất động sản Sơn Kim Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
53-55 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Mô tả công việc

  • Giám sát các hoạt động văn phòng hàng ngày, bao gồm vật tư văn phòng và không gian làm việc tổng thể;
  • Theo dõi các dịch vụ ( Vệ sinh, cây cảnh, đổ rác , vv...);
  • Theo dõi thời hạn hợp đồng của các dịch vụ theo yêu cầu và thông tin gia hạn hợp đồng;
  • Giám sát công việc hàng ngày tại quầy tiếp tân ( không bao gồm công việc thu sếp xe);
  • Theo dõi và đăng ký OT cho lễ tân & tạp vụ;
  • Cung cấp thông tin, lập bảng báo cáo so sánh giá các vật tư cần mua;
  • Lên danh sách VPP hằng tháng;
  • Sắp xếp và duy trì các hồ sơ trong Files, hồ sơ và tài liệu;
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Cử nhân QTKD, quản lý văn phòng hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Tiếng anh giao tiếp tốt;
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp thời gian;
  • Khả năng giao tiếp tốt
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm trong môi trường năng động tuân thủ đúng thời gian đề ra;
  • Kinh nghiệm về hành chính hoặc vai trò tương đương.

Quyền lợi

+Lương tháng 13.

+Thưởng KPI hàng năm

+ Bảo hiểm chăm sóc Y tế

+Đào tạo & phát triển

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Có thể yêu cầu làm thêm 2 ngày thứ 7 trong tháng.

Những nghề phổ biến tại Bất động sản Sơn Kim

Bạn làm việc tại Bất động sản Sơn Kim? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất động sản Sơn Kim

Bất động sản Sơn Kim

Click để đánh giá