Mô tả công việc
· Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công Ty cung cấp.
· Xây dựng, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng cùng ngành và thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp).
· Trực tiếp thực hiện, ký kết hợp đồng với Khách Hàng, theo dõi, nghiệm thu dịch vụ.
· Hỗ trợ nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
· Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
· Theo dõi, nhận thông tin khách hàng từ các nguồn: Phòng marketing, hotline, fanpage facebook, …
· Tham gia các hội thảo, sự kiện do công ty tổ chức hoặc các hội thảo tương tự…
Yêu cầu công việc
· Yêu cầu từ 6 tháng kinh nghiệm sale trở lên
· Trình độ Cao đẳng, Đại Học.
· Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
· Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
· Thúc đẩy kinh doanh, khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
· Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng doanh nghiệp (B2B).
· Đam mê công việc kinh doanh, nhiệt huyết, ham học hỏi.
· Ứng viên có laptop, xe máy.
Quyền lợi được hưởng
· Lương cơ bản NET: 6.500.000 - 8.000.000đ/tháng (tùy năng lực) + KPI
· Thu nhập từ 13 – 18 triệu : Lương cơ bản + Thưởng hiệu suất + Thâm niên + Hoa hồng (lên đến 10%)
· Thưởng theo Quý, thưởng cuối năm, thưởng theo thành tích mỗi tháng (The Best Seller)
· Đặc biệt: Vì tính chất sản phẩm, bạn sẽ có thêm khoản thu nhập hoa hồng thụ động lũy kế theo từng tháng dựa vào Doanh thu từ sản lượng cước Voice – sản phẩm.
· Làm việc trong môi trường công nghệ thông tin hiện đại, năng động, có cơ hội hoàn thiện bản thân và thăng tiến cao.
· Giá trị hợp đồng cao, chính sách hoa hồng hấp dẫn theo từng hợp đồng, nhận thưởng tháng/quý/năm theo doanh số đạt KPI.
· Được đào tạo kiến thức chuyên môn về sản phẩm/dịch vụ công nghệ thông tin của công ty.
Công ty Cổ phần Be Group là một startup thuần Việt trong lĩnh vực công nghệ vận tải với sản phẩm nổi bật là ứng dụng gọi xe be. Hoạt động trên thị trường từ tháng 12/2018, đến tháng 6/2019 be đã nhanh chóng nắm giữ vị trí thứ 2 về thị phần gọi xe công nghệ Việt Nam.
Đến nay, ứng dụng be đã được tải về hơn 10 triệu thiết bị di động, tạo việc làm cho 100.000 tài xế trên toàn quốc. Be Group trở thành công ty gọi xe đầu tiên đạt điểm hòa vốn kinh doanh chỉ sau hai năm hoạt động và đang trên đà phát triển thành một đại diện tiêu biểu của xu hướng mobility trong bối cảnh mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham các loại bảo hiểm chuyến đi
- Áp dụng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe bao gồm chi phí nha khoa, bệnh hiểm nghèo và bảo hiểm tai nạn.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 01/06/ 2018, Be hình thành với tên gọi VEEP Technology
- Ngày 25/10/2018, Chính thức sử dụng tên Be Group
- Ngày 17/12/2018 , Be chính thức lăn bánh với cả hai dịch vụ và #beCar ở cả hai thành phố: TP.HCM và Hà Nội
- Ngày 01/04/2020, Mở rộng khu vực hoạt động lên 10 thành phố
- Ngày 12/01/2021, Be ra mắt Ngân Hàng Số Cake by VPBank
- Ngày 18/01/2021, Ra mắt tính năng Mua Vé Máy Bay
- Ngày 25/03/2021, Be ra mắt dịch vụ BeTaxi tại các tỉnh thành mới, mở rộng khu vực hoạt động lên 21 tỉnh thành
- Tháng 3/2022, "be" đã mở rộng địa bàn hoạt động ra 28 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Có khoảng 15 triệu lượt tải ứng dụng, cùng khoảng 3-4 triệu người dùng thường xuyên, đứng TOP 2 trong thị trường gọi xe.
Mission
Đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng hàng ngày với một trải nghiệm hài lòng chu đáo, dựa vào hệ sinh thái mở đa đối tác.
Review BE GROUP
Công ty mọi thứ 8-9 điểm (RV)
Công ty vui, văn hóa con người tốt (RV)
Công ty xịn (RV)