Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Tiếp nhân hỗ trợ và giữ chân khách hàng có nhu cầu đóng thẻ/khóa thẻ tín dụng
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận yêu cầu đóng thẻ/ khóa thẻ và xác minh điều kiện đóng/khóa thẻ đủ điều kiện theo qui định;
- Khai thác nguyên nhân đóng/ khóa SPDV; sử dụng các chính sách offer và ưu đãi hiện hành của ngân hàng để thuyết phục Khách hàng tiếp tục sử dụng Sản phẩm dịch vụ;
- Hỗ trợ các yêu cầu khác của KH thuộc phạm vi chuyên môn nghiệp vụ cho phép;
- Đóng góp, tham gia xây dựng các chính sách, qui trình, cải tiến đào tạo…nhằm nâng cao hiệu quả công việc thuộc phạm vi chuyên môn, nghiệp vụ.
- Thực hiện các công việc khác được lãnh đạo Phòng giao.
2. Chất lượng hỗ trợ
- Chất lượng hỗ trợ Khách hàng nội bộ và bên ngoài đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của tổ chức, đem lại trải nghiệm hài lòng của Khách hàng với SP và chất lượng DV của ngân hàng;
- Đảm bảo tỷ lệ nhấc máy trong thời gian cho phép khi tiếp nhận cuộc gọi đến;
- Đảm bảo về thời gian xử lý yêu cầu của Khách hàng trong thời gian cam kết;
3. Tuân thủ
- Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank
- Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên
2. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan
- Có kiến thức tương đương trong lĩnh vực ngân hàng
- Tiếng Anh thành thạo là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng
3. Các kĩ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt
- Kỹ năng lắng nghe hiệu quả
- Giọng nói và phát âm chuẩn, không pha tạp tiếng địa phương
4. Các kinh nghiệm liên quan
- Có kinh nghiệm trong tổ chức Call Center /Dịch vụ khách hàng/ Kinh doanh hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế
QUYỀN LỢI
- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
- Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
- Incentive theo hiệu quả làm việc;
- Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
- 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
- Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
- Du lịch thường niên;
- Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
- Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
- Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
- Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần BIGFA là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) và Mỹ phẩm. Có bề dày kinh nghiệm của đội ngũ Cán bộ nhân viên cùng chính sách chất lượng được áp dụng. Công ty đã khẳng định được vị thế trên thị trường TPBVSK và Mỹ phẩm Việt Nam. Hệ thống Nhà máy được thiết kế theo định hướng công nghệ cao, sạch
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Công ty hoạt động với phương châm:
– Đặt chất lượng lên hàng đầu, hướng tới lợi ích khách hàng và người tiêu dùng.
– Phát triển bền vững đồng hành cùng khách hàng.
– Đoàn kết là sức mạnh.
Công ty thường xuyên tổ chức đào tạo cho các CBNV về GMP. Tất cả CBNV trong công ty được đào tạo và làm việc theo nguyên tắc:
– Tuân thủ theo thông tư 18/2016 về hướng dẫn thực hành sản xuất tốt.
– Làm việc theo quy trình: làm theo những gì mình viết và ghi lại những gì mình làm.
-
Với bộ máy lãnh đạo đầy nhiệt huyết cùng các cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản, thường xuyên theo chuẩn GMP, Công ty cổ phần Bigfa cam kết mang lại cho khách hàng và đối tác sự hài lòng, tin tưởng cao nhất về tiến độ, chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.