Mô tả công việc
Hỗ trợ in thẻ tạm cho khách hàng.
Tiếp nhận và phản hồi, phối hợp giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Đổi tiền ngoại tệ (nếu có)
Phát hành thẻ thành viên cho khách hàng.
Báo cáo về tình hình giải quyết khiếu nại khách hàng; tình hình phát quà.
Phát quà tặng theo các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
Hỗ trợ thu ngân giờ cao điểm
Xuất hóa đơn, gói quà cho khách hàng; thu hộ tiền điện nước/internet (dịch vụ thu hộ)
Thông báo các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, sự kiện tại siêu thị cho khách hàng thông qua Loa phát thanh, qua tư vấn, giới thiệu.
Yêu cầu công việc
Sức khỏe tốt, có làm việc xoay xa linh hoạt 8h/ca (7h00- 15h00, 14h00- 22h00,...), có thể làm việc các ngày Lễ, Tết
Ưu tiên ứng viên nói tiếng Hàn
Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe
Không yêu cầu kinh nghiệm
Giao tiếp tốt
Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
Quyền lợi
Lương tháng 13++
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Phụ cấp cơm 50.000/ngày (tương đương 1.200.000- 1.300.000/tháng)
BHXH, BHYT, BHTN trên tổng lương, bảo hiểm tai nạn 24/24.
Phụ cấp ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Hàn) lên tới 2.000.000/tháng.
Các chế độ phúc lợi khác của công ty và công đoàn (hiếu hỉ, sinh nhật, 8/3, Lễ, Tết, ...)
Phụ cấp đổi ngoại tệ (500.000 /tháng)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 22:25:02
Công ty cổ phần BIGFA là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) và Mỹ phẩm. Có bề dày kinh nghiệm của đội ngũ Cán bộ nhân viên cùng chính sách chất lượng được áp dụng. Công ty đã khẳng định được vị thế trên thị trường TPBVSK và Mỹ phẩm Việt Nam. Hệ thống Nhà máy được thiết kế theo định hướng công nghệ cao, sạch
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
-
Công ty hoạt động với phương châm:
– Đặt chất lượng lên hàng đầu, hướng tới lợi ích khách hàng và người tiêu dùng.
– Phát triển bền vững đồng hành cùng khách hàng.
– Đoàn kết là sức mạnh.
Công ty thường xuyên tổ chức đào tạo cho các CBNV về GMP. Tất cả CBNV trong công ty được đào tạo và làm việc theo nguyên tắc:
– Tuân thủ theo thông tư 18/2016 về hướng dẫn thực hành sản xuất tốt.
– Làm việc theo quy trình: làm theo những gì mình viết và ghi lại những gì mình làm.
-
Với bộ máy lãnh đạo đầy nhiệt huyết cùng các cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản, thường xuyên theo chuẩn GMP, Công ty cổ phần Bigfa cam kết mang lại cho khách hàng và đối tác sự hài lòng, tin tưởng cao nhất về tiến độ, chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.