Tập hợp chi phí, hạch toán và kiểm tra các nghiệp vụ kinh tế phát sinh hàng ngày, cuối tháng, quý, năm Kiểm tra sự cân đối của các báo cáo chi tiết so với báo cáo tổng hợp Tổng hợp chi phí để tính giá thành Lập, đối chiếu và gửi các báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN,... tháng, quý, năm Kiểm tra hạch toán tình hình nghĩa vụ nộp ngân sách nhà nước Định kỳ kiểm tra, đối chiếu chi tiết công nợ Lập báo cáo tài chính, tháng, quý, năm Báo cáo lãnh đạo đơn vị, Làm việc với đơn vị kiểm toán độc lập, cơ quan thanh tra, kiểm tra thuế Sắp xếp và lưu trữ sổ sách, chứng từ theo quy định. Lập các báo cáo quản trị kịp thời phục vụ theo yêu cầu quản lý của lãnh đạoTốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kế toán các trường khối kinh tế, thương mại.... Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các Doanh nghiệp dịch vụ, sản xuất, thương mại, công nghệ Có kinh nghiệm làm các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, thực hiện quyết toán thuế với cơ quan thuế Kỹ năng excel tốt, sử dụng phần mềm Misa, Fast thành thạo Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản Chủ động, trách nhiệm cao với công việc, thái độ làm việc tích cựcMức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi; BHXH, BHYT, BHTN; công đoàn;... theo quy định Thưởng các ngày Lễ như [protected info] - 01/05, Trung thu, [protected info],...; Tết dương lịch, Tết âm lịch, Lương tháng 13,... theo quy định của Tập đoàn Quà thăm hỏi CBNV theo chính sách Công ty và Công đoàn đối với các trường hợp hiểu/hỉ, ốm đau, thai sản, ... Trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển