Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường.
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
– Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ.
– Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
– Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
– Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
– Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
– Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
– Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
– Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
– Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
– Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
– Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
– Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
– Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
– Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
– 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
– Có kiến thức về sale, bán hàng.
– Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
– Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
– Thành thạo vi tính văn phòng.
– Giao tiếp tốt và khéo léo.
– Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Công ty Cổ phần BKAV là một công ty công nghệ hoạt động trong các lĩnh vực an ninh mạng, chuyển đổi số, phần mềm, chính phủ điện tử, sản xuất điện thoại thông minh và các thiết bị điện tử thông minh, cung cấp dịch vụ điện toán đám mây.
BKAV là một trong số 10 thương hiệu nổi tiếng nhất của Việt Nam được lựa chọn bởi Hiệp hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, và trong số 10 thương hiệu hàng đầu cung cấp các dịch vụ tốt nhất được lựa chọn bởi Hiệp hội người tiêu dùng và tiêu dùng Việt Nam.Với hướng dẫn, phát triển khoa học và công nghệ để giúp đất nước phát triển thịnh vượng, tăng cường tự động, uy tín và thương hiệu quốc gia, BKAV Corporation xem xét sứ mệnh xây dựng và bảo vệ đất nước bằng khoa học, công nghệ. BKAV chắc chắn sẽ làm bất cứ điều gì hữu ích cho xã hội bằng cách sử dụng công nghệ. Mục tiêu là phát triển đất nước dựa trên công nghệ, biến Việt Nam trở thành con rồng thứ năm của châu Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Hoạt động thể thao
- Party kỷ niệm công ty, ...
- Team building
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần BKAV là một công ty công nghệ hoạt động trong các lĩnh vực an ninh mạng, chuyển đổi số, phần mềm, chính phủ điện tử, sản xuất điện thoại thông minh và các thiết bị điện tử thông minh, cung cấp dịch vụ điện toán đám mây được thành lâp năm 2015
Mission
- Bkav là công ty đầu tiên trên thế giới xác định được nguồn gốc cuộc tấn công vào hàng loạt website của cơ quan chính phủ Mỹ, Hàn Quốc, bao gồm cả website của tổng thống Hàn Quốc (Tháng 7/2009). Đây là một trong những cuộc tấn công lớn nhất trong lịch sử của an ninh mạng thế giới. Sự kiện đã được viết thành 1 chương trong cuốn sách nổi tiếng "Bên trong chiến tranh không gian mạng" do NXB O' Reilly (Mỹ) xuất bản.
Review BKAV
Công ty không ổn từ kế toán đến pháp chế nhân sự (RV)
Làm remote thấy khá thoải mái, nhất là đợt bão lũ vừa rồi không phải ra đường
Phúc lợi quá kém, cổ phần dè dặt, tinh thần startup nên phải làm việc mà không đòi hỏi lợi ích cá nhân