Mô tả công việc
- Liên hệ với khách sạn để xác nhận tình trạng phòng và phản hồi cho khách hàng, quản lý booking.
- Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng cho khách sạn, bao gồm các công ty, tổ chức, doanh nghiệp, công ty du lịch, đoàn khách, hội nghị....
- Tiến hành các hoạt động tiếp thị, quảng cáo để thu hút khách hàng mới.
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, tư vấn dịch vụ.
- Theo dõi doanh thu từ các kênh bán hàng và khách hàng để đảm bảo mục tiêu kinh doanh.
- Tiến hành đàm phán và thương lượng giá cả, điều kiện hợp đồng với khách hàng, đặc biệt là trong các sự kiện lớn như hội nghị, tiệc, hay các đoàn khách du lịch.
- Giải đáp kịp thời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, khiếu nại; tư vấn về đặt phòng đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.
- Theo dõi và đặt các booking trên Website đặt phòng.
- Liên lạc, xử lý tốt các vấn đề trong công việc tới khách sạn cũng như các đối tác khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc và trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên trong lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn.
- Có trách nhiệm với công việc, có tinh thần đồng đội, làm việc hỗ trợ lẫn nhau trong team tốt.
- Chịu khó học hỏi, nhạy bén, xử lý vấn đề tốt.
- Kỹ năng phân tích và báo cáo doanh thu, quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực.
- Hiểu biết về các nền tảng OTA (Booking, Agoda, Expedia, v.v...) và các công cụ quản lý doanh thu (Revenue Management).
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng năng suất làm việc, doanh thu, phụ cấp khác.
- Xét tăng lương hằng năm.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Team building, thưởng sinh nhật, phụ cấp ăn uống,...
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định.
Công ty Cổ phần BKAV là một công ty công nghệ hoạt động trong các lĩnh vực an ninh mạng, chuyển đổi số, phần mềm, chính phủ điện tử, sản xuất điện thoại thông minh và các thiết bị điện tử thông minh, cung cấp dịch vụ điện toán đám mây.
BKAV là một trong số 10 thương hiệu nổi tiếng nhất của Việt Nam được lựa chọn bởi Hiệp hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam, và trong số 10 thương hiệu hàng đầu cung cấp các dịch vụ tốt nhất được lựa chọn bởi Hiệp hội người tiêu dùng và tiêu dùng Việt Nam.Với hướng dẫn, phát triển khoa học và công nghệ để giúp đất nước phát triển thịnh vượng, tăng cường tự động, uy tín và thương hiệu quốc gia, BKAV Corporation xem xét sứ mệnh xây dựng và bảo vệ đất nước bằng khoa học, công nghệ. BKAV chắc chắn sẽ làm bất cứ điều gì hữu ích cho xã hội bằng cách sử dụng công nghệ. Mục tiêu là phát triển đất nước dựa trên công nghệ, biến Việt Nam trở thành con rồng thứ năm của châu Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Hoạt động thể thao
- Party kỷ niệm công ty, ...
- Team building
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần BKAV là một công ty công nghệ hoạt động trong các lĩnh vực an ninh mạng, chuyển đổi số, phần mềm, chính phủ điện tử, sản xuất điện thoại thông minh và các thiết bị điện tử thông minh, cung cấp dịch vụ điện toán đám mây được thành lâp năm 2015
Mission
- Bkav là công ty đầu tiên trên thế giới xác định được nguồn gốc cuộc tấn công vào hàng loạt website của cơ quan chính phủ Mỹ, Hàn Quốc, bao gồm cả website của tổng thống Hàn Quốc (Tháng 7/2009). Đây là một trong những cuộc tấn công lớn nhất trong lịch sử của an ninh mạng thế giới. Sự kiện đã được viết thành 1 chương trong cuốn sách nổi tiếng "Bên trong chiến tranh không gian mạng" do NXB O' Reilly (Mỹ) xuất bản.
Review BKAV
Công ty không ổn từ kế toán đến pháp chế nhân sự (RV)
Làm remote thấy khá thoải mái, nhất là đợt bão lũ vừa rồi không phải ra đường
Phúc lợi quá kém, cổ phần dè dặt, tinh thần startup nên phải làm việc mà không đòi hỏi lợi ích cá nhân