Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ, giám sát tiếp nhận, xử lý kịp thời yêu cầu, mong muốn của khách hàng
- Theo dõi, giám sát, hỗ trợ các cửa hàng và các kênh online xử lý các yêu cầu, nguyện vọng của KH hoặc các trường hợp khiếu nại phức tạp.
- Có trách nhiệm thông báo lên quản lý trực tiếp hoặc các Phòng/Ban liên quan trong trường hợp yêu cầu của KH có tính chất phức tạp, cần xin ý kiến chỉ đạo ngay lập tức.
- Có trách nhiệm theo dõi, thống kê, tối ưu thời gian hỗ trợ yêu cầu của khách hàng.
- Phụ trách xây dựng, điều chỉnh quy trình tiếp nhận yêu cầu cho khách hàng sau sử dụng dịch vụ và truyền thông, cung cấp tài liệu cho NV bán hàng vận dụng vào thực tế phục vụ khách hàng.
2. Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng sau sử dụng dịch vụ
- Phụ trách chăm sóc khách hàng sau sử dụng dịch vụ (tặng quà, thư cảm ơn, tặng Voucher sử dụng cho dịch vụ khác…) nhằm tăng tỷ lệ khách hàng quay lại, tăng tỷ lệ khách hàng giới thiệu.
- Thực hiện chương trình Private Sale nhằm duy trì tệp KHTT và khai thác KH mới.
- Thực hiện các chiến dịch khảo sát mức độ hài lòng của KH sau khi trải nghiệm dịch vụ (CSAT), khảo sát đánh giá mức độ trung thành của KH (NPS) hoặc các khảo sát khác theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp hoặc các BP khác.
- Khảo sát các hoạt động CSKH từ các thương hiệu thời trang khác để tham mưu cho TP các hoạt động CSKH phù hợp với Cardina theo từng thời kỳ.
3. Quản trị dữ liệu khách hàng
- Quản lý, thu thập data khách hàng, khai thác triệt để dữ liệu KH Online và Offline.
- Phối hợp cùng Sale Online thực hiện dự án đồng bộ data người dùng trên các kênh;
4. Quản lý và tối ưu hóa:
- Theo dõi hiệu quả triển khai chương trình chăm sóc khách hàng, thực hiện điều chỉnh khi cần thiết để tối ưu hóa hiệu quả.
- Tối ưu hóa, khai thác triệt để nguồn dữ liệu KH sẵn có.
- Báo cáo kết quả chăm sóc khách hàng cho quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các báo cáo khảo sát KH hàng quý/ hàng tháng hoặc khi có chỉ đạo từ quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ. Tuổi từ 23 - 30. Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Kinh tế/Marketing/QTKD...hoặc có kinh nghiệm liên quan đến chăm sóc KH, Trải nghiệm KH, kiểm soát chất lượng dịch vụ từ 2 năm trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành thời trang.
- Kỹ năng xử lý tình huống giao tiếp với khách hàng;
- Nắm được kiến thức, phương pháp về nghiên cứu hành vi khách hàng và xu hướng thị trường;
- Kỹ năng tài liệu hóa, quy trình hóa trong triển khai công việc;
- Kỹ năng thực hiện các phương pháp khảo sát đo lường ý kiến khách hàng (CSAT, NPS, CES…)
- Kỹ năng thu thập, khai thác thông tin khách hàng qua nhiều hình thức: gọi điện, khảo sát trực tiếp, thực hiện form khảo sát gửi qua email/ SMS…
- Thành thạo tin học văn phòng ( Excel)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (nghỉ 2 chiều thứ 7 và các CN)
- Phúc lợi:
- Thưởng đầy đủ các dịp lễ, tết trong năm
- Thưởng lương tháng 13 hoặc 14 tùy theo kết quả kinh doanh
- Quà sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ,... - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Được thành lập vào năm 2010, khi thị trường thời trang mặc nhà còn chưa được chú trọng. Cardina chính là cái tên đặt bước tiến tiên phong trong lĩnh vực này. Sau hơn 12 năm phát triển, hiện Cardina vẫn có tầm nhìn trở thành Thương hiệu dẫn đầu thị trường dòng thời trang ứng dụng, lifewear tại việt Nam.
Với quy mô gần 300 nhân sự, BW JAPAN đã và đang nỗ lực đem lại một môi trường làm việc vô cùng chuyên nghiệp, năng động và đầy hứng khởi cho nhân sự.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế và bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm tai nạn
- Bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Du lịch
- Câu lạc bộ bóng đá, game, bi-lắc
Lịch sử thành lập
- Năm 2010: công ty được thành lập
Mission
Với tầm nhìn như trên, sứ mệnh của Cardina được xác định là sẽ cung cấp cho xã hội những sản phẩm thời trang với 5 đặc tính độc đáo, nổi bật nhất:
- Chất liệu mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, thân thiện với sức khỏe.
- Thiết kế tạo ra xu hướng, chú trọng nét tinh tế và tối giản làm chủ đạo.
- Phom dáng phù hợp với mọi hình thể người Việt.
- Màu sắc phong phú đáp ứng đa dạng sở thích.
- Chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp.