Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Xử lý yêu cầu Khách hàng
1.1. Chăm sóc, xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ Khách hàng, Đơn vị kinh doanh
- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý ngay các yêu cầu của Khách hàng ưu tiên trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng thông qua các kênh hỗ trợ qua điện thoại (Inbound & Outbound)/Email/Webchat/Social.
- Phối hợp với các Đơn vị kinh doanh hoặc phòng ban liên quan để xử lý triệt để yêu cầu Khách hàng.
- Báo cáo kịp thời các yêu cầu phát sinh từ các Khách hàng Super VIP bao gồm Ban lãnh đạo, Khách hàng có tầm ảnh hưởng….các yêu cầu có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên
- Thu thập ý kiến/cảm nhận từ Khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng trong và sau khi trao đổi với Khách hàng.
1.2. Backup Teamlead trong các trường hợp cần thiết:
- Hỗ trợ Teamlead trong công tác đào tạo, buddy nhân sự mới.
- Tổng hợp báo cáo định kỳ về chất lượng dịch vụ, chỉ số vận hành của Phân khúc Ưu tiên cho cấp trên.
- Chủ động đề xuất các sáng kiến, giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ Khách hàng của team, của phân khúc
1.3. Các công việc khác theo phân công của LĐ Phòng/Trung tâm trong từng thời kì.
2. Chất lượng hỗ trợ
- Thực hiện bộ tiêu chuẩn dịch vụ của VPBank, luôn bảo đảm tác phong chuyên nghiệp và chất lượng về kiến thức, chuyên môn của mình đến các Khách hàng Ưu tiên của ngân hàng nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng
- Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị và các vấn đề phát sinh liên quan.
- Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc
- Chủ động cập nhật các chính sách, sản phẩm mới cũng như chương trình khuyến mãi của Ngân hàng để kịp thời tư vấn và giải đáp cho khách hàng.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm.
3. Tuân thủ
- Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank
- Tuân thủ đúng các quy trình, quy định, chính sách và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng ưu tiên theo đúng quy định hiện hành của ngân hàng
- Tuyệt đối tuân thủ bảo mật thông tin tại VPBank.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
- Tốt nghiệp Đại học chính quy loại Khá, Giỏi. Ưu tiên các chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh.
2. Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng. Ưu tiên ứng viên ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng khác
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
- Có kiến thức tương đương trong lĩnh vực ngân hàng, am hiểu các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp
- Yêu cầu bắt buộc thành thạo tiếng Anh. Biết ngoại ngữ thứ 03 là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo ứng dụng tin hoc văn phòng, đặc biệt là excel.
4. Các Kỹ Năng/ Skills
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt
- Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
- Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
- Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, tuyệt đối không được pha tạp tiếng địa phương
- Khả năng chịu được áp lực công việc.
QUYỀN LỢI
- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
- Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
- Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
- Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
- Incentive theo hiệu quả làm việc;
- Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
- Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
- 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
- Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
- Du lịch thường niên;
- Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
- Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
- Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
- Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam (KIS Việt Nam) được thành lập vào tháng 12/2010 bởi Công ty TNHH Đầu tư và Chứng khoán Hàn Quốc (Korea Investment & Securities Co., Ltd, KIS Hàn Quốc) đầu tư cùng Tập đoàn dệt may Việt Nam và các cổ đông khác. KIS Hàn Quốc chiếm tỷ lệ vốn góp 48.8% tại KIS Việt Nam vào tháng 11 năm 2010 và thực hiện nâng cao tỷ lệ sở hữu dần qua các năm với mức sở hữu chính thức hiện nay là 99.8%. Trải qua 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, KIS Việt Nam cũng đã thực hiện tăng vốn liên tục để mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty với tổng vốn điều lệ lên đến 3,761 tỷ đồng và sẽ còn nâng cao trong tương lai.
KIS Việt Nam được hỗ trợ mạnh mẽ từ Tập đoàn KIS tại Hàn Quốc với kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và sự kết hợp của các chuyên gia từ nước ngoài với đội ngũ nhân viên xuất sắc, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, kiểm toán và thị trường vốn trong nước. KIS Việt Nam chú trọng phát triển kỹ thuật quản trị điều hành và quản trị rủi ro để đưa công ty đứng vào vị trí hàng đầu ở mọi lĩnh vực tài chính tại Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi tin rằng nguồn nhân lực chính là yếu tố đang và sẽ tạo nên uy tín và thành công của KIS Việt Nam trên thị trường chứng khoán
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia Bảo hiểm Hanwha
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các hoạt động thể thao : Bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông,..
- Các chương trình giao lưu nhân viên theo tuần, tháng
- Tổ chức các ngày lễ đặc biệt như : Sinh nhật, Quốc tế Phụ Nữ,...
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, KIS Hàn Quốc đã mua lại cổ phần của Công ty CP Chứng khoán Gia Quyền (EPS)
- Năm 2011, Công ty CP Chứng khoán Gia Quyền (EPS) chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam (KIS Việt Nam). Đổi tên Chi Nhánh Hà Nội (Cầu Giấy)- Ctcp Chứng khoán Gia Quyền (EPS) thành Chi Nhánh Hà Nội (Cầu Giấy) – Ctcp Chứng khoán KIS Việt Nam (EPS)
- Năm 2015, Thành lập Phòng giao dịch Bà Triệu, Hà Nội. Thành lập Phòng giao dịch Nguyễn Tri Phương, TP. Hồ Chí Minh. KIS Việt Nam tăng vốn điều lệ từ 264 tỷ đồng lên 1.113 tỷ đồng.
- Năm 2016, Thành lập Phòng giao dịch Láng Hạ, Hà Nội. Thành lập Phòng giao dịch Phạm Ngọc Thạch, TP. Hồ Chí Minh. KIS được vinh danh là một trong Top 10 công ty chứng khoán dẫn đầu về thị phần môi giới tại sàn HOSE và HNX.
- Năm 2018, KIS trở thành thành viên giao dịch thị trường chứng khoán phái sinh. KIS tăng vốn điều lệ từ 1.113 tỷ đồng thành 1.897 tỷ đồng.
- Năm 2019, KIS là 1 trong 7 công ty chứng khoán đầu tiên trên thị trường nhận được Chứng nhận PH chứng quyền. Đổi tên và chuyển trụ sở chi nhánh Nguyễn Tri Phương thành chi nhánh Sài Gòn với địa chỉ mới Tòa nhà TNR
- Năm 2020, KIS tăng vốn điều lệ lên 2,596 tỷ VND, nâng tỷ lệ sở hữu của KIS Hàn Quốc lên 99.7%. TOP 9 thị phần môi giới 2020 sàn HOSE
- Năm 2021, KIS tăng vốn điều lệ lên 3,761 tỷ VND, nâng tỷ lệ sở hữu của KIS Hàn Quốc lên 99.8%. TOP 10 thị phần quý 2 năm 2021 sàn HOSE
Mission
Sứ mệnh tạo ra giá trị gia tăng trong dịch vụ tài chính cho khách hàng và đối tác thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng, chất lượng cao, đồng mạng lưới mạng lưới phân phối rộng khắp phát triển, giúp mang lại giá trị cho cổ đông và xã hội.