Mô tả công việc
-
A. Các vai trò chính trong vận hành:
1. Chuẩn bị phục vụ Khách VIP:
- Chuẩn bị, lưu trữ và vệ sinh các dụng cụ, thiết bị theo yêu cầu công việc;
- Sắp xếp tiệc, trang thiết bị, dụng cụ, cũng như thực hiện các yêu cầu liên quan đến cuộc họp từ khách VIP theo quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ;
- Phục vụ khách VIP trong các cuộc họp, buổi tiệc… theo tiêu chuẩn dịch vụ xuất sắc;
- Giữ các phòng họp và khu vực thuộc quản lý của bộ phận luôn sạch sẽ và gọn gàng khi không có sự kiện diễn ra;
- Kiểm tra và đảm bảo tất cả các thiết bị đều hoạt động tốt và các tiện nghi đủ số lượng, chất lượng tốt và sẵn sàng phục vụ khách;
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách với thái độ chuẩn mực, chất lượng và nhanh chóng;
- Nhận yêu cầu từ khách và báo cáo lại cho Quản lý Nhà hàng.
2. Chăm sóc Khách VIP:
- Hỗ trợ trong việc tiếp đón và phối hợp xử lý các yêu cầu từ khách như thay đổi phòng, làm thẻ phòng, tiếp nhận khách đến thăm, đặt phòng họp, phục vụ tiệc và dịch vụ phòng, cũng như hướng dẫn tham quan;
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý yêu cầu từ khách VIP trước, trong và sau thời gian lưu trú qua điện thoại hoặc các điểm tiếp xúc khác.
3. Các nhiệm vụ chung của bộ phận:
- Đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn dịch vụ chung của VinGroup và các tiêu chuẩn riêng của khách sạn. Đề xuất các giải pháp cải thiện những điểm chưa tốt. Luôn phục vụ khách theo tiêu chuẩn dịch vụ xuất sắc, đảm bảo sự nhất quán với các quy trình và quy định đã được quy định;
- Thực hiện nhiệm vụ trong các khu vực quy định theo trách nhiệm và vị trí công việc. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo công việc trôi chảy;
- Chủ trì hoặc tham gia các cuộc họp về vận hành hàng ngày;
- Thực hiện các công việc được phân công bởi quản lý cấp trên liên quan đến sự phối hợp với các bộ phận khác để cung cấp dịch vụ tốt nhất.
3. Nhiệm vụ khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của quản lý cấp trên;
- Luôn tuân thủ nghiêm túc các quy định chung của hệ thống.
B. Quản trị hệ thống và vận hành nội bộ:
1. Lập kế hoạch:
- Triển khai các kế hoạch hành động đã được phê duyệt và thực hiện báo cáo theo yêu cầu.
2. Nhân sự:
- Thực hiện các kế hoạch đào tạo để nâng cao kỹ năng và hiểu biết về các tiêu chuẩn, quy định và quy trình của bộ phận.
3. Quy định & Quy chế:
- Tuân thủ các Quy định & Quy chế, Tiêu chuẩn Dịch vụ và Thương hiệu của Công ty, cùng với các Quy trình và Hướng dẫn tại nơi làm việc.
4.Quản lý rủi ro:
- Cảnh giác trong việc phát hiện và báo cáo kịp thời các rủi ro trong công việc và đề xuất các giải pháp cho quản lý cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nữ cao 165 cm trở lên (Ngoại hình sáng)
- Chăm sóc khách hàng tốt, Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Tiếng anh lưu loát
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp
- Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
- Mức lương hấp dẫn
- Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
- Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
- Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam (KIS Việt Nam) được thành lập vào tháng 12/2010 bởi Công ty TNHH Đầu tư và Chứng khoán Hàn Quốc (Korea Investment & Securities Co., Ltd, KIS Hàn Quốc) đầu tư cùng Tập đoàn dệt may Việt Nam và các cổ đông khác. KIS Hàn Quốc chiếm tỷ lệ vốn góp 48.8% tại KIS Việt Nam vào tháng 11 năm 2010 và thực hiện nâng cao tỷ lệ sở hữu dần qua các năm với mức sở hữu chính thức hiện nay là 99.8%. Trải qua 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, KIS Việt Nam cũng đã thực hiện tăng vốn liên tục để mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty với tổng vốn điều lệ lên đến 3,761 tỷ đồng và sẽ còn nâng cao trong tương lai.
KIS Việt Nam được hỗ trợ mạnh mẽ từ Tập đoàn KIS tại Hàn Quốc với kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và sự kết hợp của các chuyên gia từ nước ngoài với đội ngũ nhân viên xuất sắc, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, kiểm toán và thị trường vốn trong nước. KIS Việt Nam chú trọng phát triển kỹ thuật quản trị điều hành và quản trị rủi ro để đưa công ty đứng vào vị trí hàng đầu ở mọi lĩnh vực tài chính tại Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi tin rằng nguồn nhân lực chính là yếu tố đang và sẽ tạo nên uy tín và thành công của KIS Việt Nam trên thị trường chứng khoán
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia Bảo hiểm Hanwha
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các hoạt động thể thao : Bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông,..
- Các chương trình giao lưu nhân viên theo tuần, tháng
- Tổ chức các ngày lễ đặc biệt như : Sinh nhật, Quốc tế Phụ Nữ,...
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, KIS Hàn Quốc đã mua lại cổ phần của Công ty CP Chứng khoán Gia Quyền (EPS)
- Năm 2011, Công ty CP Chứng khoán Gia Quyền (EPS) chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam (KIS Việt Nam). Đổi tên Chi Nhánh Hà Nội (Cầu Giấy)- Ctcp Chứng khoán Gia Quyền (EPS) thành Chi Nhánh Hà Nội (Cầu Giấy) – Ctcp Chứng khoán KIS Việt Nam (EPS)
- Năm 2015, Thành lập Phòng giao dịch Bà Triệu, Hà Nội. Thành lập Phòng giao dịch Nguyễn Tri Phương, TP. Hồ Chí Minh. KIS Việt Nam tăng vốn điều lệ từ 264 tỷ đồng lên 1.113 tỷ đồng.
- Năm 2016, Thành lập Phòng giao dịch Láng Hạ, Hà Nội. Thành lập Phòng giao dịch Phạm Ngọc Thạch, TP. Hồ Chí Minh. KIS được vinh danh là một trong Top 10 công ty chứng khoán dẫn đầu về thị phần môi giới tại sàn HOSE và HNX.
- Năm 2018, KIS trở thành thành viên giao dịch thị trường chứng khoán phái sinh. KIS tăng vốn điều lệ từ 1.113 tỷ đồng thành 1.897 tỷ đồng.
- Năm 2019, KIS là 1 trong 7 công ty chứng khoán đầu tiên trên thị trường nhận được Chứng nhận PH chứng quyền. Đổi tên và chuyển trụ sở chi nhánh Nguyễn Tri Phương thành chi nhánh Sài Gòn với địa chỉ mới Tòa nhà TNR
- Năm 2020, KIS tăng vốn điều lệ lên 2,596 tỷ VND, nâng tỷ lệ sở hữu của KIS Hàn Quốc lên 99.7%. TOP 9 thị phần môi giới 2020 sàn HOSE
- Năm 2021, KIS tăng vốn điều lệ lên 3,761 tỷ VND, nâng tỷ lệ sở hữu của KIS Hàn Quốc lên 99.8%. TOP 10 thị phần quý 2 năm 2021 sàn HOSE
Mission
Sứ mệnh tạo ra giá trị gia tăng trong dịch vụ tài chính cho khách hàng và đối tác thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng, chất lượng cao, đồng mạng lưới mạng lưới phân phối rộng khắp phát triển, giúp mang lại giá trị cho cổ đông và xã hội.