Mô tả công việc
• Behaves and acts in an exemplary fashion, embodying the brand mindset
• To be responsible for the Pullman "connectivity" promise under the supervision of IT Manager, IT Assistant Manager
• Is the IT, telecoms and audiovisual expert at the hotel for guests and employees alike.
• Ensures that all IT, telecoms and audiovisual equipment and systems conform to standards and are in good working order.
• Applies the brand's quality standards (SOP)
Main responsibilities
Customer relations
• Participates in customer briefings.
• Intervenes if there are any problems before or during the event. Is reactive and proposes solutions.
• Contributes to the satisfaction of individual guests by ensuring the technical team has the skills need to resolve simple and recurrent problems.
Professional techniques / Production
• Acknowledge the technological developments and latest progress.
• Work effectively with all the systems and applications used in the hotel.·
• Assist the IT Manager/Assistant It Manager for the correct installation of technical IT, telecoms and audiovisual equipment and ensures it is in good working order.
Team management and cross-departmental responsibilities
• Has a strong functional link to all departments in the hotel.
• Plays a managerial role for any external staff are brought in for events.
Commercial / Sales
• Takes part in an advisory sales approach by optimising the relation between suitable technologies / price / margin.
• Helps promote the Meeting offer by providing high quality services and making proactive suggestions.
Hygiene / Personal safety / Environment
• Ensures that all equipment available is duly respected and meets all safety norms and conformity regulations (eg. the CNIL declaration of personal data in France).
• Keeps the workplace clean and tidy.
• Applies hotel safety regulations (fire hazards etc).
• Respects the hotel's commitments to the "Environment Charter" (energy saving, recycling and sorting waste etc).
Quyền lợi được hưởng
- Social - Health Insurance per labor law / Bảo Hiểm Xã hội - Bảo hiểm Y Tế
- Pre-Opening Allowance ( when open, Service charge Bonus will apply )
Phụ cấp Tiền khai trương Khách sạn.
- Meal Allowance on duty ( 03 meals per day if stay at staffhouse )
Bữa ăn theo ca ( 03 bữa mỗi ngày nếu ở tại nhà nhân viên )
- Uniform / Đồng phục
- Free Accommodation at nice, modern and comfortable staff house.
Chỗ ở miễn phí tại khu nhà nhân viên đẹp, hiện đại và thoải mái.
- Can enjoy Fitness facilities at staffhouse daily
Có thể sử dụng trang thiết bị phòng tập gym tại Khu nhà nhân viên hàng ngày.
- Telephone allowance ( depend on positions)
- Phụ cấp điện thoại ( tùy vị trí )
- On board Travel expense support / Hỗ trợ chi phí di chuyển khi nhận việc
- Employee of the Month / Quarter / Year Award / Nhân viên xuất sắc Tháng/ Quý/ Năm
- Birthday Celebration / Kỷ niệm sinh nhật
- Year end Bonus, KPI Bonus / Thưởng Cuối năm / Thưởng KPI
- Year End Party / Tiệc Nhân viên cuối năm
- International working environment with many Expatriates
Môi trường làm việc quốc tế với nhiều Quản lý người nước ngoài.
- Free to attend English Courses at the Hotels to improve your communication skill.
Tham dự học các khóa tiếng Anh miễn phí để nâng cao kỹ năng giao tiếp.
- Special discount with Accor property after 06 months of employment
- Chiết khấu đặc biệt với các KS của tập đoàn Accor sau 06 tháng làm việc
- Excellent opportunities for Career Development with Accor Group as it is # 1 in Asia & Vietnam in term of number of managed property.
- Những cơ hội tuyệt vời để phát triển nghề nghiệp với Tập đoàn Accor vì Tập đoàn hiện đứng đầu ở Châu Á và Việt Nam về số lượng Khách sạn Tập đoàn quản lý.
At the moment, Accorhotels group has around 4300 hotels over the world in 100 countries
- Hiện tại Tập đoàn Accor quản lý khoảng 4300 Khách sạn tại 100 quốc gia và lãnh thổ
In Vietnam, Accor has 25 hotels from The North to the South, in 2019 we open 10 more hotels in Vietnam.
Tại Việt Nam, Tập đoàn Accor hiện quản lý 25 Khách sạn và Tập đoàn sẽ khai trương thêm 10 Khách sạn vào năm 2019.
ACCORHOTELS OPEN 1 HOTEL EVERY 33 HOURS WORLDWIDE
ACCORHOTELS CỨ 33 GIỜ SẼ KHAI TRƯƠNG MỘT KHÁCH SẠN TRÊN THẾ GIỚI
Yêu cầu công việc
• Graduated from Vocational/College/University in Computer Technology and/or Telecoms or related fields.
• Minimum 01-02 years experience in IT maintenance/IT department or IT services or audiovisual company
• Working English level and the national language.
Skills / Qualities
Pullman: a new service attitude centred on proximity, sociability and sharing experience.
• Good at working in a network
• Organised / methodical / solutions-oriented
• Ability to interact professionally with customers, colleagues
This job description is not exhaustive and will evolve as the hotel's organisational needs change.
Yêu cầu hồ sơ
Please send your resume in English / Vietnamese.
Vui lòng gửi CV bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt.
Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam (KIS Việt Nam) được thành lập vào tháng 12/2010 bởi Công ty TNHH Đầu tư và Chứng khoán Hàn Quốc (Korea Investment & Securities Co., Ltd, KIS Hàn Quốc) đầu tư cùng Tập đoàn dệt may Việt Nam và các cổ đông khác. KIS Hàn Quốc chiếm tỷ lệ vốn góp 48.8% tại KIS Việt Nam vào tháng 11 năm 2010 và thực hiện nâng cao tỷ lệ sở hữu dần qua các năm với mức sở hữu chính thức hiện nay là 99.8%. Trải qua 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, KIS Việt Nam cũng đã thực hiện tăng vốn liên tục để mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty với tổng vốn điều lệ lên đến 3,761 tỷ đồng và sẽ còn nâng cao trong tương lai.
KIS Việt Nam được hỗ trợ mạnh mẽ từ Tập đoàn KIS tại Hàn Quốc với kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và sự kết hợp của các chuyên gia từ nước ngoài với đội ngũ nhân viên xuất sắc, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, kiểm toán và thị trường vốn trong nước. KIS Việt Nam chú trọng phát triển kỹ thuật quản trị điều hành và quản trị rủi ro để đưa công ty đứng vào vị trí hàng đầu ở mọi lĩnh vực tài chính tại Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi tin rằng nguồn nhân lực chính là yếu tố đang và sẽ tạo nên uy tín và thành công của KIS Việt Nam trên thị trường chứng khoán
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia Bảo hiểm Hanwha
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các hoạt động thể thao : Bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông,..
- Các chương trình giao lưu nhân viên theo tuần, tháng
- Tổ chức các ngày lễ đặc biệt như : Sinh nhật, Quốc tế Phụ Nữ,...
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, KIS Hàn Quốc đã mua lại cổ phần của Công ty CP Chứng khoán Gia Quyền (EPS)
- Năm 2011, Công ty CP Chứng khoán Gia Quyền (EPS) chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam (KIS Việt Nam). Đổi tên Chi Nhánh Hà Nội (Cầu Giấy)- Ctcp Chứng khoán Gia Quyền (EPS) thành Chi Nhánh Hà Nội (Cầu Giấy) – Ctcp Chứng khoán KIS Việt Nam (EPS)
- Năm 2015, Thành lập Phòng giao dịch Bà Triệu, Hà Nội. Thành lập Phòng giao dịch Nguyễn Tri Phương, TP. Hồ Chí Minh. KIS Việt Nam tăng vốn điều lệ từ 264 tỷ đồng lên 1.113 tỷ đồng.
- Năm 2016, Thành lập Phòng giao dịch Láng Hạ, Hà Nội. Thành lập Phòng giao dịch Phạm Ngọc Thạch, TP. Hồ Chí Minh. KIS được vinh danh là một trong Top 10 công ty chứng khoán dẫn đầu về thị phần môi giới tại sàn HOSE và HNX.
- Năm 2018, KIS trở thành thành viên giao dịch thị trường chứng khoán phái sinh. KIS tăng vốn điều lệ từ 1.113 tỷ đồng thành 1.897 tỷ đồng.
- Năm 2019, KIS là 1 trong 7 công ty chứng khoán đầu tiên trên thị trường nhận được Chứng nhận PH chứng quyền. Đổi tên và chuyển trụ sở chi nhánh Nguyễn Tri Phương thành chi nhánh Sài Gòn với địa chỉ mới Tòa nhà TNR
- Năm 2020, KIS tăng vốn điều lệ lên 2,596 tỷ VND, nâng tỷ lệ sở hữu của KIS Hàn Quốc lên 99.7%. TOP 9 thị phần môi giới 2020 sàn HOSE
- Năm 2021, KIS tăng vốn điều lệ lên 3,761 tỷ VND, nâng tỷ lệ sở hữu của KIS Hàn Quốc lên 99.8%. TOP 10 thị phần quý 2 năm 2021 sàn HOSE
Mission
Sứ mệnh tạo ra giá trị gia tăng trong dịch vụ tài chính cho khách hàng và đối tác thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng, chất lượng cao, đồng mạng lưới mạng lưới phân phối rộng khắp phát triển, giúp mang lại giá trị cho cổ đông và xã hội.