Mô tả công việc
Kết nối hệ thống audio và mixer.
Hỗ trợ tổ chức và vận hành các buổi hội thảo trực tuyến trên nền tảng Webinar (nền tảng đào tạo và họp trực tuyến).
Tham gia vận hành kỹ thuật cho các sự kiện lớn, làm việc với các Agency để đảm bảo sự kiện diễn ra thành công.
Phối hợp với các đối tác của UNIT như công ty dược phẩm quốc tế GSK (GlaxoSmithKline), MSD, BAYER và MENARINI,... để thực hiện các hội thảo Webinar quy mô lớn với hàng nghìn người tham dự tại nhiều địa điểm trong nước và quốc tế.
Chuyển đổi và phát trực tiếp hình ảnh từ camera lên các nền tảng trực tuyến.
Cấu hình các tính năng trên nền tảng họp trực tuyến như Webex, Zoom, và MS Teams.
Xử lý hậu kỳ video theo yêu cầu khách hàng.
Kiểm tra tốc độ truyền theo các servers quốc tế được chỉ định nhằm đảm bảo tính liên tục của dịch vụ.
Tạo các bài thuyết trình trực tuyến để khách hàng kiểm tra trước sự kiện.
Yêu cầu công việc
Sử dụng tốt các phần mềm hỗ trợ: Vmix, Adobe Premiere, Camtasia,...
Sử dụng tốt Microsoft Office (đặc biệt là PowerPoint).
Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm thuyết trình trực tuyến (AhaSlide, Kahoot, Slido,...) là một lợi thế.
Có kiến thức về hệ thống âm thanh: chuẩn dây âm thanh và các kết nối.
Có kinh nghiệm sử dụng các nền tảng họp trực tuyến như Webex, Zoom, Youtube,...
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực service desk hoặc vị trí liên quan.
Thành thạo các thao tác trên máy tính.
Có kiến thức và tương tác tốt với phần cứng máy tính (VGA, các đầu ra tín hiệu hình ảnh và âm thanh trên máy tính,...)
Có kiến thức tốt về máy quay, Camera Sony hoặc Panasonic là lợi thế.
Sẵn sàng đi công tác thường xuyên theo yêu cầu công việc, đi công tác tỉnh.
Linh hoạt, nhiệt tình, năng động.
Có kinh nghiệm setup kĩ thuật event, điều hành livestream là lợi thế.
Tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông, Đa Phương Tiện, Công nghệ thông tin, Kĩ thuật máy tính hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Chủ động học hỏi, có tinh thần cầu tiến.
Quyền lợi
Phần thưởng cho các dự án và hiệu quả trong công việc;
Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế và đầy đủ các chính sách theo Luật Lao động;
Tham gia du lịch hằng năm, teambuilding và hoạt động xã hội.
Môi trường làm việc thân thiện & thoải mái;
Lương tháng 13 & thưởng cuối năm tùy thuộc vào kết quả kinh doanh của Công ty;
Trải nghiệm làm việc với các khách hàng lớn trong ngành dược tại Việt Nam;
Cơ hội làm việc tại các khách sạn 5 Sao và các trung tâm Event lớn trong cả nước;
Tham gia vận hành kĩ thuật những event với quy mô lớn, gặp gỡ nhiều Agency chuyên nghiệp;
12 ngày phép thường niên; 03 ngày phép trong trường hợp đau ốm; 01 ngày phép vào sinh nhật;
Bảo hiểm sức khỏe: theo tầng cấp;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam (KIS Việt Nam) được thành lập vào tháng 12/2010 bởi Công ty TNHH Đầu tư và Chứng khoán Hàn Quốc (Korea Investment & Securities Co., Ltd, KIS Hàn Quốc) đầu tư cùng Tập đoàn dệt may Việt Nam và các cổ đông khác. KIS Hàn Quốc chiếm tỷ lệ vốn góp 48.8% tại KIS Việt Nam vào tháng 11 năm 2010 và thực hiện nâng cao tỷ lệ sở hữu dần qua các năm với mức sở hữu chính thức hiện nay là 99.8%. Trải qua 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, KIS Việt Nam cũng đã thực hiện tăng vốn liên tục để mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty với tổng vốn điều lệ lên đến 3,761 tỷ đồng và sẽ còn nâng cao trong tương lai.
KIS Việt Nam được hỗ trợ mạnh mẽ từ Tập đoàn KIS tại Hàn Quốc với kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và sự kết hợp của các chuyên gia từ nước ngoài với đội ngũ nhân viên xuất sắc, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, kiểm toán và thị trường vốn trong nước. KIS Việt Nam chú trọng phát triển kỹ thuật quản trị điều hành và quản trị rủi ro để đưa công ty đứng vào vị trí hàng đầu ở mọi lĩnh vực tài chính tại Việt Nam. Bên cạnh đó, chúng tôi tin rằng nguồn nhân lực chính là yếu tố đang và sẽ tạo nên uy tín và thành công của KIS Việt Nam trên thị trường chứng khoán
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia Bảo hiểm Hanwha
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các hoạt động thể thao : Bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông,..
- Các chương trình giao lưu nhân viên theo tuần, tháng
- Tổ chức các ngày lễ đặc biệt như : Sinh nhật, Quốc tế Phụ Nữ,...
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, KIS Hàn Quốc đã mua lại cổ phần của Công ty CP Chứng khoán Gia Quyền (EPS)
- Năm 2011, Công ty CP Chứng khoán Gia Quyền (EPS) chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Chứng khoán KIS Việt Nam (KIS Việt Nam). Đổi tên Chi Nhánh Hà Nội (Cầu Giấy)- Ctcp Chứng khoán Gia Quyền (EPS) thành Chi Nhánh Hà Nội (Cầu Giấy) – Ctcp Chứng khoán KIS Việt Nam (EPS)
- Năm 2015, Thành lập Phòng giao dịch Bà Triệu, Hà Nội. Thành lập Phòng giao dịch Nguyễn Tri Phương, TP. Hồ Chí Minh. KIS Việt Nam tăng vốn điều lệ từ 264 tỷ đồng lên 1.113 tỷ đồng.
- Năm 2016, Thành lập Phòng giao dịch Láng Hạ, Hà Nội. Thành lập Phòng giao dịch Phạm Ngọc Thạch, TP. Hồ Chí Minh. KIS được vinh danh là một trong Top 10 công ty chứng khoán dẫn đầu về thị phần môi giới tại sàn HOSE và HNX.
- Năm 2018, KIS trở thành thành viên giao dịch thị trường chứng khoán phái sinh. KIS tăng vốn điều lệ từ 1.113 tỷ đồng thành 1.897 tỷ đồng.
- Năm 2019, KIS là 1 trong 7 công ty chứng khoán đầu tiên trên thị trường nhận được Chứng nhận PH chứng quyền. Đổi tên và chuyển trụ sở chi nhánh Nguyễn Tri Phương thành chi nhánh Sài Gòn với địa chỉ mới Tòa nhà TNR
- Năm 2020, KIS tăng vốn điều lệ lên 2,596 tỷ VND, nâng tỷ lệ sở hữu của KIS Hàn Quốc lên 99.7%. TOP 9 thị phần môi giới 2020 sàn HOSE
- Năm 2021, KIS tăng vốn điều lệ lên 3,761 tỷ VND, nâng tỷ lệ sở hữu của KIS Hàn Quốc lên 99.8%. TOP 10 thị phần quý 2 năm 2021 sàn HOSE
Mission
Sứ mệnh tạo ra giá trị gia tăng trong dịch vụ tài chính cho khách hàng và đối tác thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng, chất lượng cao, đồng mạng lưới mạng lưới phân phối rộng khắp phát triển, giúp mang lại giá trị cho cổ đông và xã hội.