Mô tả công việc
Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng
Chuẩn bị và trình bày báo cáo doanh số, báo cáo hoạt động kinh doanh định kỳ.
Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh, đạt được mục tiêu doanh số được giao.
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.
Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường.
Thực hiện các hoạt động bán hàng, bao gồm tiếp cận khách hàng, trình bày sản phẩm/dịch vụ, đàm phán và chốt đơn hàng.
Tham gia các hoạt động marketing và quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kinh nghiệm ít nhất 5 năm tại vị trí tương đương
Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi
Thưởng theo hiệu quả công việc.
Mức lương: 20.000.000 triệu cứng + % doanh thu
Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 01:30:02
Ra đời năm 1958, CMC là người đặt nền móng đầu tiên cho ngành gạch ốp lát của Việt Nam từ chính lòng đất tổ Hùng Vương. Trải qua hơn 60 năm phát triển và đổi mới, CMC không ngừng đầu tư cho quy trình thiết kế, kiểm soát chất lượng và đổi mới công nghệ sản xuất
Hơn 60 năm theo đuổi sứ mệnh hoàn thiện diện mạo cho những công trình trên khắp Việt Nam, CMC luôn phát triển dựa trên nền tảng triết lý “Sáng tạo bền vững” để mang đến những giải pháp gạch ngói ưu việt, an toàn và khác biệt.
Sự hiện diện các sản phẩm CMC tại nhiều công trình quy mô đa dạng khác nhau chính là minh chứng cho hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi.