Công nghệ KiotViet ★ 3.0

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
CNTT - Phần mềm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công nghệ KiotViet

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Công nghệ KiotViet

Cập nhật 23/08/2025 22:28
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet
Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng - Hỗ Trợ Khách Hàng Cao Cấp
Công nghệ KiotViet 3.0★
89 đánh giá 369 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
1. Tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng
Tiếp nhận cuộc gọi đến từ tổng đài và các kênh dịch vụ khác (Zalo, Facebook, Email,...).
Ghi nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác.
Hỗ trợ khách hàng trực tiếp khi khách có yêu cầu tại địa bàn được phân công.
2. Xử lý khiếu nại
Ghi nhận và tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng.
Phụ trách xử lý khiếu nại theo đúng quy trình nội bộ công ty, đảm bảo khách hàng hài lòng với cách xử lý.
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh từ khách hàng một cách kịp thời và chuyên nghiệp.
3. Sử dụng công cụ và phối hợp phòng ban
Phối hợp với các phòng ban như kỹ thuật, kinh doanh, vận hành để xử lý nhanh chóng các yêu cầu và vấn đề phát sinh.
Chủ động cập nhật thông tin, kiến thức sản phẩm để tư vấn và hỗ trợ khách hàng hiệu quả.1. Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến: Công nghệ thông tin, Lập trình, Tin học ứng dụng, Kế toán,....
2. Kinh nghiệm & chuyên môn:
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực: Dịch vụ khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật, tổng đài viên (Call center)...
Có kiến thức nền tảng về thiết bị bán hàng (máy in, máy quét mã vạch, phần mềm quản lý...) là một lợi thế.
3. Kỹ năng & năng lực cần có:
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, chat, email rõ ràng, kiên nhẫn, chuyên nghiệp.
Có khả năng đào tạo, hướng dẫn sử dụng phần mềm cho khách hàng (từ xa hoặc trực tiếp).
Có khả năng truyền đạt thông tin dễ hiểu, nắm bắt nhanh vấn đề khách hàng gặp phải.
4. Thái độ & điều kiện làm việc:
Sẵn sàng đi công tác nội vùng, trực tiếp đến hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu.
Có phương tiện cá nhân để di chuyển tại địa bàn (nếu cần).
Thái độ tích cực, có trách nhiệm cao với từng ca hỗ trợ.
5. Giới tính: NamMức thu nhập tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
Làm việc theo ca linh hoạt theo sắp xếp của bộ phận;
Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);
Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân và các hoạt động thú vị khác trong năm;
Chăm sóc sức khoẻ: Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm;
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
Được cung cấp máy tính, trang thiết bị làm việc;
Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet
Công nghệ KiotViet Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6-7, số 1B Yết Kiêu, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Chúng tôi là công ty công nghệ cung cấp những giải pháp đơn giản với chi phí tiết kiệm, giúp khách hàng nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi hướng tới tầm nhìn trở thành công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á. Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet đem đến giải pháp quản lý bán hàng dễ dàng & hiệu quả trên các sàn TMĐT phổ biến nhất hiện nay như Tiki, Shopee, Lazada, TikTok Shop... Quản lý tập trung nhiều gian hàng trên một giao diện, tự động đồng bộ tồn kho - giá bán, tiết kiệm thời gian, đơn đi bạt ngàn.

Giải pháp phổ biến cho các mô hình kinh doanh

Thông qua những giải pháp đơn giản và hiệu quả, KiotViet mong muốn chuyển giao nguồn sức mạnh vượt bậc của công nghệ tới từng mô hình kinh doanh tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. KiotViet cam kết tạo ra những sản phẩm hiệu quả, tiện lợi cho các mô hình kinh doanh vừa, nhỏ và siêu nhỏ.

Lịch sử phát triển

  • 2010: Thành lập Công ty phát triển phần mềm cho các đối tác Mỹ, Australia, Singapore…
  • 2014: Ra mắt sản phẩm phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
  • 2016: Đạt 10.000 khách hàng.

Nhận 2 triệu USD đầu tư từ quỹ đầu tư Seedcom và CVM017

  • 2019: Đạt 50.000 khách hàng.

Nhận được khoản đầu tư 6 triệu USD từ Jungle Ventures và Traveloka

  • 2021: Cán mốc 150.000 khách hàng sử dụng. Nhận được khoản đầu tư 45 triệu USD từ quỹ đầu tư quốc tế KKR
Mục đích của chúng tôi là
  • Cung cấp giải pháp công nghệ nhằm giúp các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ kinh doanh dễ dàng và hiệu quả hơn

Chúng tôi làm cho cuộc sống

  • Tốt đẹp hơn thông qua phát triển, cải tiến và phổ biến công nghệ vì lợi ích cộng đồng.

Lập trường của chúng tôi là

  • Lấy khách hàng làm trung tâm. Chúng tôi cam kết tận tâm tạo ra sản phẩm và dịch vụ chất lượng

Chúng tôi cam kết xây dựng

  • Môi trường làm việc công bằng, hiệu quả và cơ hội phát triển cho tất cả các thành viên.Chia sẻ thành công. Cùng chung trách nhiệm

Tầm nhìn: KiotViet là công ty cung cấp giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp phổ biến tại Đông Nam Á

Giá trị cốt lõi: “Chúng tôi trân trọng”

Khách hàng

  • Khách hàng là trung tâm, đặt nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hành động.
  • Số lượng khách hàng sử dụng và sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công của chúng tôi.

Chất lượng

  • Tất cả sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi tạo ra đều phù hợp nhu cầu khách hàng với chi phí phải chăng và đơn giản.

Tinh thần đồng đội

  • Chúng ta là một để mang lại lợi ích cho khách hàng.

Integrity

  • Chúng tôi trân trọng lời nói của mình.
  • Lời nói của chúng tôi đi đôi với hành động cụ thể.

Tinh thần trách nhiệm

  • Chúng tôi luôn xem mình là gốc rễ của mọi vấn đề.
  • Chúng tôi luôn kỷ luật trong công việc của mình.

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ KiotViet

Trụ sở chính: Số 1B Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0243 990 4991

Email: [email protected]

Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (Khối Công nghệ nghỉ sáng thứ 7)


Review Công nghệ KiotViet

3.0
89 review

Review Highlights

Cập nhật 01/03/2025

Ưu điểm

  • Giờ giấc linh hoạt, có thể làm từ 8h30 hoặc 9h00, hàng tháng cho phép 4h đi muộn về sớm (151 reviews)  
  • Có nhiều khóa học nội bộ để thúc đẩy đào tạo năng lực cho nhân viên IT và NonIT (107 reviews) 
  • Thưởng KPI có cho 6 tháng, 1 năm, thưởng tháng 13 tốt (143 reviews) 
  • Môi trường làm việc ổn cho người muốn có thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân (122 reviews) 
  • Vị trí trung tâm thành phố, đi lại thuận tiện (86 reviews) 

Nhược điểm

  • Cần cải thiện về cơ sở vật chất, pantry rộng thoải mái nhưng hơi ồn, FaceID nhiều lúc còn hơi trục trặc (274 reviews) 
  • OT nhiều, KPIs cao. Không đạt KPIs thì nghỉ (321 reviews)
  • Quy trình làm việc của công ty thiếu chuyên nghiệp, văn bản công ty hay sai lỗi cơ bản (231 reviews) 
  • Mức lương không cao, không tương xứng với khối lượng công việc (118 reviews) 
  • Ít cải tiến, các công nghệ sử dụng dần không còn phù hợp với xu thế (287 reviews) 

25/09/2025
Nhân viên hỗ trợ dự án tại Hà Nội

công ty tệ từ văn hóa đến cách quản lý nhân viên

16/09/2025
Bình luận viên tại Hà Nội

thái độ nhân viên quá kém

05/09/2025
Nhân viên Telesale tại Hồ Chí Minh

Review Công ty KiotViet

Những nghề phổ biến tại Công nghệ KiotViet

Bạn làm việc tại Công nghệ KiotViet? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ KiotViet

Công nghệ KiotViet

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo