Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1/ Công tác Hành chính:
- Quản lý hệ thống văn bản hành chính tại công ty
- Hoàn thiện quy trình, thủ tục, biểu mẫu phục vụ công tác hành chính;
- Giám sát và thực thi giám sát việc tuân thủ các nội quy làm việc, quy định quản lý, quy định hành chính;
- Quản lý và giám sát thực hiện công tác quản lý hành chính tại công ty
- Chỉ đạo, giám sát việc tổ chức công tác về quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất;
- Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị của Công ty;
- Giám sát việc tuân thủ công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ tại Công ty;
- Giám sát việc quản lý và sử dụng con dấu;
- Giám sát , quản lí công tác lái xe, thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn...
- Là người đại diện của công ty giải quyết công việc / thủ tục với các cơ quan, tổ chức ở bên ngoài;
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo trực tiếp của TGĐ
2/ Công tác nhân sự:
- Quản lí việc thực hiện ký kết hợp đồng lao động, thỏa ước lao động, xây dựng nội quy, quy chế và các chế độ về trả lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và các chế độ khác có liên quan.
- Chủ trì xây dựng và trình duyệt cơ chế trả lương và quỹ lương của Công ty.
- Xây dựng và thực hiện công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật, các chế độ phúc lợi đối với nhân sự trong công ty.
- Công tác thanh tra, kiểm tra đột xuất và định kỳ về các mặt nghiệp vụ với các cơ quan có liên quan lý.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch vệ sinh, y tế, chăm lo sức khỏe cho người lao động
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Tổng giám đốc yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Hành chính, Thư kí, Luật,..
- Ít nhất 05 năm kinh nghiệm vị trí cấp trưởng nhóm, điều hành bộ phận hành chính ở các Doanh nghiệp. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các đơn vị về mảng đầu tư, xây dựng hoặc BĐS là lợi thế
- Kỹ năng quản lí, điều phối trong công việc
- Thông thạo các ứng dụng văn phòng
- Khéo léo, linh hoạt, cẩn thận và trung thực trong công việc
- Biết lắng nghe, tinh thần học hỏi và trách nhiệm cao.
Quyền lợi:
- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn theo đúng năng lực
- Lương tháng 13, lộ trình ít nhất xét tăng lương / cấp bậc 1 lần / năm
- BHXH; BHYT, theo quy định của Nhà nước.
- Khám sức khỏe định kì cho CBNV ít nhất 1 lần / năm
- Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
- Teambuilding định kì hàng năm trong nước và Quốc tế
- Đào tạo nâng cao, đào tạo đội ngũ kế cận hàng năm. Khuyến khích cử đi học bên ngoài / khóa học chuyên sâu để năng cao trình độ.
- Môi trường làm việc chuẩn 5 sao, đồng nghiệp hài hòa, thân thiện, năng động cơ hội thăng tiến nghề nghiệp nhanh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
WGHN Được thành lập với mục đích đoàn kết cộng đồng golf bằng cách hỗ trợ tất cả các tổ chức, cá nhân, từ đó góp phần xây dựng và lớn mạnh một cộng đồng golf ngày càng vững mạnh hơn.
Chúng tôi đã tạo ra một hệ sinh thái golf với mục tiêu xã hội hóa golf và xóa bỏ khoảng cách giữa golf và người dân Việt Nam bằng cách cải thiện dịch vụ, dẫn đầu về công nghệ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua:
• Ứng dụng mạng xã hội World Golf Handicap Network (WGHN).
• Cung cấp dịch vụ đặt phòng.
• Chuyên trang tin tức golf chuyên biệt giúp người chơi golf có được những thông tin cập nhật nhất.
• Công nghệ tổ chức giải đấu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi như BHXH,
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Dã ngoại
- Party
- Trò chơi
- Giải trí...
Lịch sử thành lập
-
Hình thành từ năm 2016, trải qua bao thăng trầm và thay đổi, từ ngày 01/08/2023, tập đoàn cung cấp các dịch vụ golf hàng đầu Việt Nam chính thức đổi tên thành WGROUP.
Mission
- Chúng tôi rất vui mừng được trở thành đối tác của các sân gôn, ngân hàng và thương hiệu hàng đầu, đồng thời chúng tôi hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau của ngành gôn. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn hợp tác và cùng phát triển!