Mô tả công việc
Xây dựng Ngân sách & chính sách
Khảo sát thị trường lao động, phối hợp với các Trưởng bộ phận trực tiếp xây dựng định biên nhân sự & ngân sách hàng năm
Xây dựng hệ thống các nội quy lao động, quy chế khen thưởng/ kỷ luật, thang bảng lương và các quy trình vận hành (SOPs) liên quan đến quản lý Nhân sự
Quản lý và kiểm soát ngân sách định kỳ để đảm bảo hoạt động của khu nghỉ dưỡng và phù hợp với ngân sách đã được phê duyệt.
Quản lý điều hành công tác nhân sự
Tổ chức các hoạt động tập thể, hoạt động xã hội và gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp trong môi trường Khách sạn/Resort
Phối hợp với các trưởng bộ phận đề xuất, tham mưu và tiến hành duy trì quá trình thực hiện các chương trình đào tạo nhân viên, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về chất lượng nguồn nhân sự phục vụ cho hoạt động của khu nghỉ dưỡng.
Tổ chức và giám sát việc thực hiện các hoạt động của nhân sự liên quan đến ca làm việc, bảng lương, bảo hiểm, thuế, hồ sơ nhân sự, HĐLĐ, khen thưởng, vinh danh, kỷ luật, thăng chức, điều chuyển nhân sự hợp lý theo quy trình, đảm bảo quan hệ lao động, ổn định nhân lực.
Chỉ đạo triển khai và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự của khách sạn, đảm bảo đáp ứng yêu cầu về chất lượng, số lượng, thời gian tuyển dụng.
Trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ các vị trí.
Tổ chức đánh giá hiệu suất làm việc và thường xuyên theo dõi hiệu quả công việc, thái độ, kỹ năng của toàn bộ nhân viên nhằm đưa ra các đề xuất (tăng lương, thăng chức, khen thưởng, kỷ luật, chương trình đào tạo) hợp lý
Quan hệ lao động
Đóng vai trò đại diện , tư vấn nội bộ trong việc đưa ra tiếp nhận thông tin và giải quyết thắc mắc và các vấn đề về khiếu nại, kỷ luật.
Hỗ trợ tiếp đoàn kiểm tra tại cơ sở
Đại diện cho khu nghỉ dưỡng làm việc với các ban ngành, tổ chức lao động giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự
Các công việc phát sinh được yêu cầu khác
Các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức chuyên sâu, am hiều vê lĩnh vục quản trị nhân sự, nắm vững các văn bản quy phạm pháp luật về lao dộng, BHXH, BHYT và các chính sách khác liên quan.
- Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Nhân sự ( Quản trị nguồn nhân lực, Quan hệ lao động,...) hoặc các ngành kinh tế (Luật, Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn- khu nghĩ dưỡng, Du lịch) hoặc các ngành liên quan.
- Ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành dịch vụ nhà hàng- khách sạn, khu nghỉ dưỡng.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp theo chuẩn 4 sao
- Thưởng các ngày lễ, tết, lương tháng 13 và thưởng phí dịch vụ hàng tháng
- Thu nhập hấp dẫn (Lương theo năng lực + các khoản phụ cấp)
- Chế độ bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định.
- Địa điểm làm việc: Le Palmier Hồ Tràm- Đường ven biển Hồ Tràm, Xuyên Mộc, BRVT
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:20:03
WGHN Được thành lập với mục đích đoàn kết cộng đồng golf bằng cách hỗ trợ tất cả các tổ chức, cá nhân, từ đó góp phần xây dựng và lớn mạnh một cộng đồng golf ngày càng vững mạnh hơn.
Chúng tôi đã tạo ra một hệ sinh thái golf với mục tiêu xã hội hóa golf và xóa bỏ khoảng cách giữa golf và người dân Việt Nam bằng cách cải thiện dịch vụ, dẫn đầu về công nghệ và nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua:
• Ứng dụng mạng xã hội World Golf Handicap Network (WGHN).
• Cung cấp dịch vụ đặt phòng.
• Chuyên trang tin tức golf chuyên biệt giúp người chơi golf có được những thông tin cập nhật nhất.
• Công nghệ tổ chức giải đấu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi như BHXH,
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Dã ngoại
- Party
- Trò chơi
- Giải trí...
Lịch sử thành lập
-
Hình thành từ năm 2016, trải qua bao thăng trầm và thay đổi, từ ngày 01/08/2023, tập đoàn cung cấp các dịch vụ golf hàng đầu Việt Nam chính thức đổi tên thành WGROUP.
Mission
- Chúng tôi rất vui mừng được trở thành đối tác của các sân gôn, ngân hàng và thương hiệu hàng đầu, đồng thời chúng tôi hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau của ngành gôn. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn hợp tác và cùng phát triển!