Mô tả công việc
Đề xuất giải pháp, chương trình bán hàng tăng doanh số bán hàng thông qua nội dung trò chuyện, xu hướng chốt đơn.
Chăm sóc lại khách hàng cũ sau khi mua hàng qua Zalo hoặc điện thoại
Tư vấn bán hàng: Trả lời tin nhắn và bình luận của khách hàng, Tư vấn sản phẩm & giải đáp những câu hỏi của khách hàng theo kịch bản.
Thực hiện lịch trực đúng và đủ theo phân công của trưởng bộ phận
Lập báo cáo công việc mỗi ngày/ tuần / tháng
Gọi và tư vấn, xác nhận đơn hàng, chốt đơn qua điện thoại, fanpage, TMDT, website
Thường xuyên cập nhật tình trạng đơn hàng, push đơn để giảm tình trạng hoàn/trả.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Siêng năng, trung thực và sẵn sàng đón đầu thử thách và cơ hội.
Chủ động, có trách nhiệm cao trong công việc, chịu được áp lực công việc.
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm tư vấn, bán hàng, hoặc chốt đơn
Hòa đồng, biết lắng nghe & học hỏi, cải thiện bản thân.
Thời gian làm việc:
Thứ 2- Thứ 6 (08h00- 17h00)
Thứ 7 (08h00- 12h00)
Quyền lợi
Lương cơ bản + thưởng hiệu quả kinh doanh hấp dẫn (10.000.000đ – 20.000.000).
Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ.
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Công ty.
Môi trường mở, được tự do đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng phát triển.
Được ghi nhận, khen thưởng, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp lâu dài.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
3T được thành lập vào năm 2018 bởi một nhóm các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, Ngân hàng và Tài chính, Tiếp thị. Hiện 3T là một trong những công ty Fintech hàng đầu với một số khách hàng lớn trong ngành Tài chính - Ngân hàng.
Tại 3T IT, sứ mệnh của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các giải pháp công nghệ. Chúng tôi giúp khách hàng của mình đạt được mức xuất sắc nhất trong hoạt động để họ có thể tập trung vào những gì quan trọng - hoạt động kinh doanh cốt lõi của họ. Thông qua phạm vi dịch vụ toàn diện của mình, chúng tôi đảm bảo khách hàng của mình luôn dẫn đầu trong bối cảnh công nghệ luôn thay đổi và tối đa hóa thành công chung của họ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chính sách như BHYT, BHXH, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong nước và nước ngoài
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
- Xây dựng đội ngũ (team building)
Lịch sử thành lập
- 2018: Công ty được thành lập
Mission
- Không ngừng theo dõi, duy trì kỹ năng quản lý và hệ thống kiểm soát chất lượng để nhận được sự quan tâm của bạn là một trong những mục tiêu hàng đầu của chúng tôi.