Mô tả công việc
Theo dõi, cập nhật thường xuyên tình hình hoạt động bán hàng của dự án mình phụ trách;
Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Cập nhật tình trạng sản phẩm, giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng;
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và các chứng từ liên quan;
Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu;
Đầu mối liên hệ với Chủ đầu tư;
Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho nhân viên kinh doanh và thúc đẩy bán hàng;
Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh cho các bộ phận liên quan;
Theo dõi, đối chiếu các khoản hoa hồng và thưởng cùng bộ phận Kế toán;
Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của BLĐ;
Tham gia các event mở bán, sự kiện, Site tour của các dự án.- Hỗ trợ công tác Site Tour cho dự án;
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
Muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS.
Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
Kỹ năng mềm tổng thể tốt.
Quyền lợi
Lương – Thưởng
+ Lương cứng: 9 – 12 tr/tháng+hoa hồng theo dự án (Thu nhập: 15- 30tr/Tháng)
+ Lương tháng 13 theo quy định và thưởng kinh doanh vào cuối năm phụ thuộc vào kết quả hoạt động kinh doanh hàng năm của công ty;
+ Thưởng Lễ Tết theo quy định, thưởng nóng;
Phúc lợi
+ Phúc lợi cơ bản:Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp),Quà trung thu,Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)….;
+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định;
Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước
Đào tạo và phát triển
+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc.
Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty;
Thời gian làm việc – Nghỉ Lễ, phép:
+Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
Địa điểm làm việc: lầu 3, 173 Trần Não.HCM
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 20:30:03
Công ty Cổ phần VIoT là một công ty được thành lập bởi một nhóm doanh nhân trẻ đầy năng lượng, hoài bão và nhiệt huyết, sở hữu kiến thức hiện đại từ các trường đại học danh tiếng tại Australia cùng khát khao góp một phần sức lực và trí tuệ vào công cuộc đổi mới hiện đại hoá đất nước.
Nghiên cứu và sản xuất các thiết bị IoT, ứng dụng các giải pháp IoT mang tính đột phá để giải quyết các vấn đề nan giải của các doanh nghiệp, tạo thêm giá trị gia tăng, tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp
Nâng cao vị thế cạnh tranh của khách hàng qua các giải pháp năng lượng bền vững và sản phẩm AC LED hiện đại nhất thế giới
Phát triển cơ hội kinh doanh trong mảng phát triển cơ sở hạ tầng, đô thị thông minh và các hệ thống quản lý năng lượng thông minh cho đô thị và tòa nhà
Tiên phong trong việc thay thế đèn cao áp công suất cao, tốn kém điện năng với đèn LED công nghệ tiên tiến nhất, có tích hợp giải pháp quản lý dữ liệu trung tâm, ứng dụng phát triển đô thị, thành phố thông minh và Internet vạn vật kết nối
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN...
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại...
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng,
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần VIoT được thành lập năm 2017
Mission
- Phát triển các ứng dụng hiệu quả cho nền tảng thành phố thông minh, quản lý hiệu quả môi trường đô thị và làm cho cuộc sống và tiện ích cư dân được nâng tầm.Loại bỏ các mối nguy hại liên quan đến trách nhiệm doanh nghiệp lên môi trường và xã hội