Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khai thác và tìm kiếm khách hàng mới thuộc các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc hộ kinh doanh.
- Nghiên cứu và khảo sát các khu vực có các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ và sản phẩm từ Kamereo.
- Gọi điện tư vấn và tìm hiểu nhu cầu mua hàng của khách hàng hàng ngày hoặc theo kế hoạch của bộ phận kinh doanh, bán hàng qua điện thoại và các kênh giao tiếp với khách.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ thông qua cuộc gọi, gặp mặt trực tiếp và tất cả các kênh online.
- Báo giá sản phẩm tuần/tháng và các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
- Tiếp nhận và hỗ trợ lên đơn đặt hàng cho khách hàng có nhu cầu mua hàng hằng ngày.
- Hỗ trợ kế toán theo dõi và đối soát công nợ cho nhóm sản phẩm công ty phân phối hàng tháng.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý các sự cố phát sinh về đơn hàng.
- Cung cấp số liệu trong phạm vi phụ trách của chuyên viên kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo khác theo định kỳ và đột xuất (nếu có).
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ: tuổi từ 20 đến 35 tuổi.
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm đi sale thị trường. Không có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn, đào tạo từ đầu.
- Kinh nghiệm mảng F&B là một điểm cộng.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các ngành thương mại.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Cung cấp laptop, công cụ dụng cụ cần thiết
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện:
Cơ hội huấn luyện: được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Cơ hội tìm hiểu chuyên sâu về chuyên ngành F&B.
- Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: 9:00 - 17:30
- Phúc lợi:
Môi trường làm việc thoải mái, trẻ trung, năng động và đề cao sự phát triển mỗi cá nhân
Chế độ thưởng hiệu quả công việc hàng tháng và chế độ thưởng năm
Được hưởng trợ cấp làm việc theo chế độ: BHXH-BHYT-BHTN sau khi trở thành nhân viên chính thức.
Nghỉ phép năm là 12 ngày / năm, mỗi 5 năm được tăng - Ngày nghỉ: Thứ 7 và Chủ Nhật
- Lương: 7 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần VIoT là một công ty được thành lập bởi một nhóm doanh nhân trẻ đầy năng lượng, hoài bão và nhiệt huyết, sở hữu kiến thức hiện đại từ các trường đại học danh tiếng tại Australia cùng khát khao góp một phần sức lực và trí tuệ vào công cuộc đổi mới hiện đại hoá đất nước.
Nghiên cứu và sản xuất các thiết bị IoT, ứng dụng các giải pháp IoT mang tính đột phá để giải quyết các vấn đề nan giải của các doanh nghiệp, tạo thêm giá trị gia tăng, tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp
Nâng cao vị thế cạnh tranh của khách hàng qua các giải pháp năng lượng bền vững và sản phẩm AC LED hiện đại nhất thế giới
Phát triển cơ hội kinh doanh trong mảng phát triển cơ sở hạ tầng, đô thị thông minh và các hệ thống quản lý năng lượng thông minh cho đô thị và tòa nhà
Tiên phong trong việc thay thế đèn cao áp công suất cao, tốn kém điện năng với đèn LED công nghệ tiên tiến nhất, có tích hợp giải pháp quản lý dữ liệu trung tâm, ứng dụng phát triển đô thị, thành phố thông minh và Internet vạn vật kết nối
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN...
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Dã ngoại...
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng,
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần VIoT được thành lập năm 2017
Mission
- Phát triển các ứng dụng hiệu quả cho nền tảng thành phố thông minh, quản lý hiệu quả môi trường đô thị và làm cho cuộc sống và tiện ích cư dân được nâng tầm.Loại bỏ các mối nguy hại liên quan đến trách nhiệm doanh nghiệp lên môi trường và xã hội