Mô tả công việc
1. Thực hiện các task như 1 agent, bao gồm:
- Tiếp nhận e-mail/in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh
2. Hỗ trợ backup task cho Team Lead:
- Làm báo cáo theo giờ cho Client (theo khung thông tin có sẵn)
- Hỗ trợ quản lý nhân viên trong ca trong lịch backup cho Team Lead.
- Một số task khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm CSKH, ưu tiên ứng viên làm việc trong môi trường contact center
- Tiếng anh (giao tiếp ổn, làm báo cáo)
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
Công ty CP công nghiệp phụ trợ Việt Nam (SIV) được thàng lập vào năm 2016. Với thế mạnh là một công ty số một tại miền bắc và hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp các sản phẩm cơ khí và phụ trợ công nghiệp cho các nhà máy sản xuất và lĩnh vực công nghiệp nói chung. Ngàng nghề kinh doanh chính của công ty bao gồm: - Sản xuất, mua bán, gia công nhựa và các sản phẩm từ nhựa, cao su - Mua bán thiết bị tự động hoá trong công nghiệp và dân dụng - Gia công cơ khí, gia công các mặt hàng điện, điện tử cho nội địa và xuất khẩu - Sản xuất, mua bán máy móc, thiết bị dụng cụ nhà xưởng - Sửa chữa nâng cấp thiết bị nhà xưởng - Lắp đặt các trang thiết bị điện dân dụng, điện công nghiệp....... Với trên 2 năm kinh nghiệm chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, Khách hàng của chúng tôi gồm chủ yếu là các công ty đến từ Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore,..