Mô tả công việc
Giao tiếp
• Giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp bằng ngôn ngữ rõ ràng, thích hợp và chuyên nghiệp.
Làm việc với người khác
• Hỗ trợ tất cả các đồng nghiệp và đối xử với họ một cách lịch sự và tôn trọng.
• Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực và hiệu quả với các đồng nghiệp và các phòng ban khác.
• Đảm bảo chất lượng / Cải tiến chất lượng
• Tuân thủ các kỳ vọng và tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng.
Công việc lao động
• Đọc và xác minh thông tin trực quan trong nhiều định dạng khác nhau (ví dụ như chữ in nhỏ).
• Đứng, ngồi hoặc đi bộ trong thời gian kéo dài hoặc suốt ca làm việc.
• Di chuyển, nâng, mang, đẩy, kéo và đặt các đối tượng có trọng lượng nhỏ hơn hoặc bằng 50 pound mà không cần sự trợ giúp.
• Nắm, xoay và thao tác các đối tượng có kích thước và trọng lượng khác nhau, yêu cầu kỹ năng tay nghề tinh tế và phối hợp mắt-tay.
• Di chuyển trên các bề mặt dốc, không đồng đều hoặc trơn trượt.
• Di chuyển lên và xuống cầu thang và/hoặc đường dốc phục vụ.
• Dịch vụ Thực phẩm và Đồ uống chung
• Duy trì sự sạch sẽ của khu vực làm việc suốt cả ngày, thực hiện các quy trình dọn dẹp ngay khi sử dụng.
Đóng cửa
• Hoàn thành các nhiệm vụ đóng cửa, bao gồm việc lưu trữ tất cả các hàng hóa có thể tái sử dụng, phá vỡ hàng hóa, làm sạch tất cả thiết bị và khu vực, đặt lại thiết bị vào vị trí phù hợp, khoá tủ lạnh, bổ sung hàng hóa, tắt đèn, khoá cửa và hoàn thành danh sách kiểm tra vệ sinh hàng ngày.
Quyền lợi được hưởng
- Ngày nghỉ mỗi tuần: 2 ngày
- Gói lương cạnh tranh | Lương tháng thứ 13
- Lương đầy đủ & tiền thưởng phục vụ, bảo hiểm xã hội trong thời gian thử việc
- Gói bảo hiểm y tế theo chính sách của khách sạn: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm thất nghiệp
- Các khoá đào tạo quốc gia và quốc tế
- Cơ hội phát triển sự nghiệp
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương G.E.D.
- Kinh nghiệm làm việc liên quan: Không yêu cầu kinh nghiệm
- Kinh nghiệm giám sát: Không yêu cầu kinh nghiệm giám sát.
Yêu cầu hồ sơ
Ra đời từ năm 2006, Công Ty Cổ Phần Cung Cấp Thực Phẩm The Caterers khởi nghiệp từ ý tưởng kinh doanh nhỏ về sản xuất và giao tận nơi bánh mì sandwich đóng gói sẵn. Đến nay, The Caterers đã trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong việc cung cấp các dịch vụ thực phẩm đa dạng trên khắp cả nước. Là doanh nghiệp độc lập, chuyên nghiệp và sáng tạo, The Caterers chuyên cung cấp dịch vụ phục vụ căn tin trường học, suất ăn công nghiệp, phần ăn văn phòng và cung cấp dịch vụ phục vụ tiệc, sự kiện với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng và xã hội. Với sự tự tin trong chuyên môn, chúng tôi đã xây dựng danh tiếng của mình khi luôn mang đến các loại hình dịch vụ linh hoạt, chất lượng và nhanh chóng cho tất cả các nhu cầu dịch vụ khác nhau của khách hàng, dù cho đó là dịch vụ giao phần ăn tận nơi, bếp nấu tại chỗ, căn tin tự phục vụ, hay tổ chức sự kiện doanh nghiệp quy mô lớn, tiệc tư gia cao cấp, hay buổi lễ cầu hôn lãng mạn… Hiện tại, The Caterers có hơn 600 nhân viên toàn thời gian đang phục vụ trên 13,500 bữa ăn mỗi ngày tại 30 Hệ thống trường Quốc tế – Song ngữ, nhà máy, văn phòng và tổ chức hơn 620 tiệc, sự kiện mỗi năm. Thành công này đã góp phần tạo thêm động lực để chúng tôi tiếp tục duy trì chất lượng dịch vụ, tận tụy với khách hàng, và chia sẻ những gì tốt nhất cho cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty là một công ty tư nhân, được thành lập vào năm 2006
Mission
- Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.