1. Triển khai công tác đào tạo Văn hóa - Kỹ năng mềm:
- Nhận chuyển giao các Chương trình đào tạo từ Phòng Đào tạo chuỗi/Trưởng bộ phận đào tạo cơ sở.
- Trực tiếp triển khai các lớp đào tạo theo Kế hoạch/phân công.
- Chuẩn bị tài liệu, trang thiết bị, chuẩn bị hậu cần, đảm bảo các khoá học được thực hiện chuyên nghiệp, hiệu quả và kịp thời.
- Thực hiện đánh giá sau đào tạo
- Thực hiện việc lưu trữ, cập nhật dữ liệu đào tạo, các báo cáo phản hồi, tài liệu đào tạo sau khóa học.
- Triển khai các hoạt động khuyến khích, thúc đẩy phong trào, môi trường học tập tại các cơ sở phụ trách.
2. Kiểm soát, hỗ trợ công tác đào tạo nghề tại các Bộ phận
- Tham gia dự giờ đào tạo nghề tại các Bộ phận, đánh giá, góp ý để nâng cao chất lượng Giảng viên nghề.
- Kiểm tra tính tuân thủ các Quy trình/quy định đào tạo: Sử dụng tài liệu đào tạo, công tác lưu trữ dữ liệu điểm danh, ý thức tham dự của học viên...
- Theo dõi phản hồi của Giảng viên/Học viên...để nắm bắt rõ tình hình và nhu cầu đào tạo của các Bộ phận, đề xuất điều chỉnh các nội dung/cách thức phù hợp để nâng cao hiệu quả.
B. Công việc đặc thù mảng Phát triển văn hóa (PTVH) & Truyền thông nội bộ (TTNB):
- Tổ chức triển khai các sự kiện, chương trình PTVH cấp cơ sở được phân công.
- Tham gia hỗ trợ chương trình/sự kiện cấp chuỗi, cấp vùng khi có yêu cầu.
- Báo cáo, đánh giá hiệu quả triển khai theo kế hoạch, đề xuất cải thiện nhằm nâng cao mức độ gắn kết, môi trường làm việc của CBNV tại cơ sở.- Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh
- Có tầm nhìn và tư duy chiến lượcMôi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp trong Công viên hàng đầu Châu Á.
Mức lương hấp dẫn
Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
Thời gian làm việc: 8h/ngày, 1 tuần nghỉ 1 ngày. Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ bảo hộ trong quá trình làm việc
Nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Công ty Cổ phần Cuộc sống Cân bằng (Life Balance) được thành lập vào tháng 3 năm 2018 trên cơ sở hợp tác góp vốn giữa công ty Cổ phần Quản lý và Khai thác tòa nhà VNPT (PMC) và các thành viên quản lý, điều hành trực tiếp. Là một trong những công ty cung cấp dịch vụ làm sạch hàng đầu Việt Nam hiện nay, Life Balance không chỉ sở hữu những chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm sạch mà còn có rất nhiều nhân sự được đào tạo theo quy trình và tiêu chuẩn quốc tế.
Tính đến nay, Life Balance đã cung cấp dịch vụ làm sạch cho hơn 3000 căn hộ chung cư cao cấp, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khu công nghiệp và các loại hình bất động sản khác. Tổng diện tích Life Balance trực tiếp cung cấp dịch vụ làm sạch đã lên đến hơn 1.500.000 m2, với các dự án lớn như Cục tần số, Cục viễn thông; VNPT Technology, Tổ hợp Sky City, Golden Westlake, Azura Đà Nẵng, v.v…